xs
xsm
sm
md
lg

"ตำรวจ" ลั่นเปิดรังทุบ "แข้งเทพ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจพร้อมแล้วสำหรับนัดแรกในรังตัวเอง
"โค้ชยง" ชัยยง ขำเปี่ยม กุนซือทีม อินทรีเพื่อนตำรวจ ประกาศลั่นเล่นในรั้งต้องเก็บ 3 แต้มจากทีม "แข้งเทพ" แบงคอก ยูไนเต็ด ในศึกไทยพรีเมียร์ลีกอาทิตย์นี้

การแข่งขันฟุตบอล "สปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2010" ประจำสัปดาห์นี้มีโปรแกรมที่น่าสนใจหลายคู่ โดยในเวลา 18.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2553 สโมสร อินทรีเพื่อนตำรวจ น้องใหม่จากดิวิชั่น 1 เมื่อฤดูกาลที่แล้วจะเปิดสนามฟุตบอลมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต รับการมาเยือนของทีม "แข้งเทพ" แบงคอก ยูไนเต็ด

ซึ่งเกมนี้ถือเป็นนัดที่ 2 ในไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ของทีมเจ้าถิ่น หลังนัดแรกบุกไปพ่าย "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ถึงลีโอ สเตเดียม 1-0 อย่างไรก็ตาม "โค้ชยง" ชัยยง ขำเปี่ยม หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม "โล่ห์เงิน" ยืนยันว่าเกมนี้ต้องได้ 3 แต้มเท่านั้น

"ที่ผ่านมาเราเคยเจอกับทีม แบงคอก ยูไนเต็ด มาแล้วในฟุตบอล Bangkok Charity ซึ่งต้องยอมรับว่าพวกเขาเป็นทีมที่เล่นได้อย่างเหนียวแน่น ผู้เล่นมีระเบียบวินัยดีเยี่ยม และเน้นการเล่นเป็นทีม แต่การที่ อินทรีเพื่อนตำรวจ ได้เล่นในสนามธรรมศาตร์ รังสิต ซึ่งมีความคุ้นเคยเป็นอย่างดี ประกอบกับผู้เล่นของเราต่างก็เข้าขารู้ใจกันเป็นอย่างดี และเราเน้นเรื่องของทีมเวิร์คเป็นสำคัญ ซึ่งแม้ ณรงค์ชัย วชิรบาล กองกลางทีมชาติไทยจะมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อท้องน้อย โดยคาดว่าใช้เวลาพักไม่เกิน 2 สัปดาห์ แต่ก็เพียงรายเดียวเท่านั้น ในส่วนนักเตะคนอื่นๆ สามารถลงเล่นได้ทั้งหมด เชื่อว่าการลงเล่นต่อหน้าแฟนจะสร้างความฮึกเหิมให้นักเตะ โดยมีเป้าหมายเดียวคือ 3 คะแนนแรกสำหรับทีมเท่านั้น" อดีตนายทวารมือ 1 ทีมชาติไทยกล่าว

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้ ประกอบด้วย
วันเสาร์ที่ 27 มีนาคม 2553
เวลา 16.00 น. ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร - ทีโอที แคท เอฟซี ณ สนามกีฬากลางจังหวัดพิจิตร
เวลา 17.00 น. บุรีรัมย์ พีอีเอ - SCG สมุทรสงคราม ณ สนามไอ-โมบาย สเตเดียม บุรีรัมย์

วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2553
เวลา 16.00 น. โอสถสภา สระบุรี - การท่าเรือไทย เอฟซี ณ สนามองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรี (ถ่ายทอดสด ทรูวิชั่นส์ ช่อง 109)
เวลา 16.00 น. พัทยา ยูไนเต็ด - ราชนาวี ระยอง ณ สนามเทศบาลหนองปรือ ชลบุรี (ถ่ายทอดสด สทท.11)
เวลา 18.00 น. อินทรีเพื่อนตำรวจ - แบงคอก ยูไนเต็ด ณ สนามฟุตบอลมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต
เวลา 18.00 น. ทหารบก - ศรีสะเกษ ณ สนามกีฬากองทัพบก
กำลังโหลดความคิดเห็น