xs
xsm
sm
md
lg

"โปลิศ" อัด 40 ล้านทำแสบดึงแฟน "ไฟฟ้า" ชนทีมเก่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโมสรเพื่อนตำรวจ ทีมน้องใหม่ไทยลีกทำแสบตั้งแต่ยังไม่เปิดฤดูกาล
บอร์ดทีม เพื่อนตำรวจ น้องใหม่ไทยลีก สั่งเพิ่มงบประมาณซื้อตัวนักเตะกว่าเท่าตัวจากยอดเดิม 25 ล้านเป็น 40 ล้านบาท เพื่อดึงนักเตะศักยภาพสูงเข้าเสริมทัพ แถมยังมีการดึงแฟนของทีม "ไฟฟ้า" มาเป็นฐานกองเชียร์นัดเปิดสนามชนทีมเก่าอีกด้วย

โดยประธานสโมสรเพื่อนตำรวจ พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา และกรรมการผู้จัดการสโมสรเพื่อนตำรวจ นายกมล เอี้ยวศิวิกูล สองหัวเรือใหญ่ของสโมสรได้หารือกันในการประชุมบอร์ดบริหารซึ่งมีความเห็นตรงกันในการเพิ่มงบประมาณซื้อตัวนักเตะเสริมแกร่งเพื่อการันตีเป้าหมายในฤดูกาลหน้าในการติดท็อปไฟว์ไทยพรีเมียร์ลีก

หลังจากล่าสุดสโมสรเพื่อนตำรวจได้ซิวกองกลางตัวกลั่นจากสโมสรบุรีรัมย์-การไฟฟ้า อย่าง ณรงค์ชัย วชิรบาล เสริมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งวางแผนที่จะคว้าผู้เล่นต่างชาติตำแหน่งอื่นอีก 3 ราย ซึ่งก่อนหน้านี้สโมสรเพื่อนตำรวจได้คว้านักเตะอย่าง ธนพัฒน์ ณ ท่าเรือ จากเมืองทอง ยูไนเต็ด , เฉลิมเกียรติ สมบัติปัน จากการท่าเรือไทย เอฟซี , ประดิษฐ์ สว่างศรี จาก นครปฐม แล้ว โดยนักเตะหลักของเพื่อนตำรวจ ที่ช่วยกันนำทีมคว้าแชมป์ดิวิชั่น 1 ก็ยังอยู่กับทีมกันครบครัน เช่น มานิตย์ น้อยเวช , อานนท์ นานอก และกฤษฎี ประกอบของ

ซึ่งหลังจากที่สโมสรเพื่อนตำรวจได้เจรจากับสปอนเซอร์เข้ามาร่วมสนับสนุนในฤดูกาลหน้าซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดียิ่ง ทำให้ผู้บริหารของสโมสรต้องการการันตีผลงานที่ได้ตั้งเป้าไว้ เพื่อให้ทั้งสปอนเซอร์และแฟนคลับทั้งหลาย มีความสุขและความมั่นใจในการเชียร์เพื่อนตำรวจ ด้วยการมองหานักเตะซุปเปอร์สตาร์ศักยภาพสูงเข้ามาเสริมทีมเพิ่ม โดยพล.ต.ต. ภูมิรา วัฒนปาณี ผู้จัดการทีม และ โค้ชชัยยง ขำเปี่ยม หัวหน้าผู้ฝึกสอนเองพร้อมรับนโยบายและงบประมาณไปปฏิบัติ โดยได้ให้ความมั่นใจกับผู้บริหารว่า ในแผนการทำทีมที่มีอยู่ ก็สามารถทำผลงานได้ในระดับดีอยู่แล้ว แต่เมื่อผู้บริหารต้องการผลงานที่ยอดเยี่ยมด้วยการสนับสนุนงบประมาณเพิ่มก็เป็นเรื่องที่ดีและทำให้เพิ่มระดับความเชื่อมั่นมากขึ้น

สำหรับศึกไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2010 จะเริ่มขึ้นในวันที่ 7 มีนาคม 2553 นี้ซึ่งสโมสรเพื่อนตำรวจมีคิวออกไปเยือนสโมสรโอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี ก่อนที่จะเปิดสนามธรรมศาสตร์-รังสิตอย่างเป็นทางการ รับการมาเยือนของสโมสร บุรีรัมย์-การไฟฟ้า ซึ่งได้รับการติดต่อจากกองเชียร์อยุธยาซึ่งเดิมสนับสนุนทีมการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค แต่ในฤดูกาลหน้าจะย้ายมาสนับสนุนทีมเพื่อนตำรวจอีกเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น