xs
xsm
sm
md
lg

ภาพชุด "ตำรวจ" รับแชมป์-ปีหน้าขอครึ่งบนไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชัยยง ขำเปี่ยม ถูกลูกทีมเพื่อนตำรวจจับโยนบกฉลองชัย
เพื่อนตำรวจ ทีมแชมป์ดิวิชัน 1 สดๆ ร้อนๆ เปรยนัดปิดฤดูกาลกับ สงขลา อาจส่งตัวสำรองลงไปหาประสบการณ์บ้าง แต่ยืนยันว่ายังเล่นเต็มที่เหมือนเดิม ส่วนเป้าหมายในฤดูกาลหน้าขอติดอันดับ 1 ใน 8 ของศึกไทยพรีเมียร์ลีก

เมื่อช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา “ตราโล่เงิน” เปิดสนามกีฬาคลองจั่นไล่ต้อน นครสวรรค์ แบบถล่มทลาย 16-1 ฉลองรับถ้วยแชมป์ดิวิชัน 1 จากการมี 65 คะแนน พร้อมกับที่ ทหารบก ซึ่งยังเหลือเกมอีก 2 นัดได้รองแชมป์แน่นอนแล้ว เนื่องจากผลเฮด-ทู-เฮดในซีซันนี้ดีกว่า คือชนะ 2-1 ในบ้าน และไปเยือนเสมอ 0-0

หลังจบแมตช์ ชัยยง ขำเปี่ยม กุนซือโปลิศให้สัมภาษณ์ว่า “เราเล่นเต็มที่ของเราเพื่อให้คว้าแชมป์อย่างสมศักดิ์ศรีหลังจากเหน็ดเหนื่อยกันมาทั้งฤดูกาล วันนี้เราประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ได้ก็ถือว่าน่ายินดี นักเตะในทีมทุกคนก็มีความสุขด้วย ส่วนเกมไปเยือน สงขลา วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมก็คงให้โอกาสพวกตัวสำรองลงสัมผัสเกมบ้าง แต่ผมรับประกันว่าจะยังเล่นเต็มที่ ไม่มีเหลาะแหละแน่นอน”

ด้าน พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ประธานสโมสรเพื่อนตำรวจกล่าวถึงเส้นทางสู่แชมป์และเป้าหมายของทีมต่อจากนี้ว่า “สกอร์วันนี้ถือว่าเกินคาดแต่การได้แชมป์ก็เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ อย่างไรก็ดี เราแพ้มา 2 นัดในฤดูกาลนี้ทำให้เราจะประมาทไม่ได้ เพราะการเลื่อนชั้นขึ้นไปเล่นในไทยพรีเมียร์ลีกจะเป็นงานหนักกว่าเดิม ซึ่งเรากำลังวางแผนปรับปรุงให้ดีขึ้นในทุกๆ ส่วน ทั้งการเตรียมทีม เงินทุน และการทำการตลาด เรื่องการเสริมทัพเราก็เริ่มติดต่อบ้างแล้วทั้งผู้เล่นในประเทศและชาวต่างชาติ”

“สำหรับเป้าหมายในการเล่นไทยพรีเมียร์ลีกปีหน้านั้น เราจะพยายามทำอันดับให้อยู่ในกลุ่มครึ่งบนของตารางให้ได้ อย่างแย่ที่สุดคือไม่ต่ำกว่าที่ 8 ส่วนแผนระยะยาวที่เราวางไว้ตั้งแต่ต้นฤดูกาลนี้ว่าจะติดท็อป 5 ไทยลีกใน 3 ปีก็ยังคงอยู่ ซึ่งถือว่าเป็นไปได้หากดูจากศักยภาพของทีมงานชุดนี้ โค้ชชัยยงก็ทำหน้าที่ได้อย่างน่าพอใจ นอกจากนั้น เราคิดว่าจะสู้กับทีมในไทยลีกได้เมื่อดูจากการพบกับ จุฬา ยูไนเต็ด และ การท่าเรือไทย เอฟซี ในศึกเอฟเอ คัพ” บิ๊กย้อย ซึ่งมีตำแหน่งเป็นผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ร่ายยาว


โล่เงิน บุกเข้าใส่ ปากน้ำโพ เป็นระลอก
จู่โจมทั้งภาคพื้นดินและกลางอากาศ
นักเตะโปลิศช่วยกันแบก พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา บอสใหญ่ขึ้นแห่ฉลองแชมป์
ถ่ายรูปหมู่กันด้วยความชื่นมื่น
บิ๊กย้อย ลั่นขึ้นไปผงาดต่อในไทยพรีเมียร์ลีก
จตุโชค วิริยะพงศ์ชัย หรือ โก้ บีมิกซ์ (ซ้ายสุด) ผู้ทำประตูปิดท้าย 16-1 ขึ้นมาร้องเพลงในงานเลี้ยงหลังเกม
นครสวรรค์ มาช่วยให้ เพื่อนตำรวจ ได้ฉลองแชมป์อย่างสมบูรณ์แบบ
กำลังโหลดความคิดเห็น