xs
xsm
sm
md
lg

"ตำรวจ" หวังมีแต้มบุก "บีจี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชัยยง ขำเปี่ยม กุนซืออินทรีเพื่อนตำรวจ มีการบ้านต้องทำงานหนักแน่
"โค้ชยง" ชัยยง ขำเปี่ยม กุนซือ อินทรีเพื่อนตำรวจ น้องใหม่ไทยลีก หวังมีแต้มนัดยกพลบุก "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ศึกไทยพรีเมียร์ลีก เย็นวันพุธนี้

การแข่งขันฟุตบอล สปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 นัดแรกมีหลายสโมสรถูกเลื่อนโปรแกรมจากสุดสัปดาห์ มาฟาดแข้งกันในวันพุธที่ 24 มีนาคม 2553 โดยหนึ่งในโปรแกรมที่ถูกเลื่อนมีสโมสร บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมเต็งแชมป์ต้องเปิดสนามลีโอ สเตเดียม ในเวลา 18.00 น. พบกับ อินทรีเพื่อนตำรวจ ทีมน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนจากดิวิชั่น 1

โดยเกมนี้ "โค้ชยง" ชัยยง ขำเปี่ยม หัวหน้าสตาฟฟ์โค้ชทีม "โปลิศ" เปิดเผยว่า "เกมนี้ผู้เล่นตัวหลักอย่าง ธนพัฒ ณ ท่าเรือ, มานิตย์ น้อยเวช, นันทวัฒน์ แทนโสภา รวมถึงผู้เล่นต่างชาติฝีเท้าดีน่าจะพร้อมลงเล่น ทว่า ณรงค์ชัย วชิรบาล กองกลางทีมชาติไทยยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ ซึ่งก็น่าจะมีผู้เล่นทดแทนกันได้"

นอกจากนี้กุนซือทีมอินทรีเพื่อนตำรวจยังกล่าวต่อไปด้วยว่า "เกมนี้คงไม่ง่าย เพราะเราไม่คุ้นเคยกับสนามหญ้าเทียมที่ลีโอ สเตเดียม ซึ่งคู่แข่งอย่าง บีจี ใช้ซ้อมเป็นประจำ รวมทั้งพวกเขายังมีผู้เล่นที่มีความอันตรายอย่าง อนาวิน จูจีน ที่มีทั้งความเร็ว และยังยิงประตูได้ดี อย่างไรก็ตามผมยังมั่นใจว่าที่ผ่านมาผู้เล่นของเรามีฟอร์มการเล่นที่ดี รวมถึงการเล่นเป็นทีมที่น่าพอใจ จึงค่อนข้างมั่นใจว่าการเจอทีมใหญ่ในนัดประเดิมฤดูกาลของทีมเราอย่างน้อยก็น่าจะมีแต้มกลับบ้านได้"

สรุปโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล สปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 ประจำวันพุธที่ 24 มีนาคม 2553 ประกอบด้วย

เวลา 17.00น. แบงค็อก ยูไนเต็ด พบกับ บีอีซีเทโร ศาสน ณ สนามไทยญี่ปุ่น ดินแดง
เวลา 18.00 น. บางกอกกล๊าส เอฟซี พบกับ อินทรีเพื่อนตำรวจ ณ สนามลีโอ สเตเดียม
เวลา 16.00 น. ทีโอที แคท เอฟซี พบกับ พัทยา ยูไนเต็ด ณ สนามเทพหัสดิน
กำลังโหลดความคิดเห็น