xs
xsm
sm
md
lg

บิลล์ส-เรดเดอร์สเล็งเทรด "แม็คแนบบ์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็คแนบบ์ ท่าจะโดนเทรดแน่ ?
บัฟฟาโล บิลล์ส และ โอคแลนด์ เรดเดอร์ส ตกเป็นข่าวเตรียมยื่นเรื่องไปยัง "อินทรีมรกต" ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ เพื่อขอเทรดตัว โดโนแวน แม็คแนบบ์ มานำทัพลุยศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ในฤดูกาลหน้า

การเหลือสัญญา 1 ปีกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ก่อนเป็น "อันรีสตริก ฟรีเอเยนต์" (ฟรีเอเยนต์ที่สามารถย้ายทีมได้แบบไร้เงื่อนไข) ในปี 2011 ทำให้ โดโนแวน แม็คแนบบ์ มีข่าวลืออกมาตลอดว่าอาจโดนต้นสังกัดเขี่ยจากถิ่นลินคอนไฟแนนเชียล ฟิลด์ ซึ่งล่าสุดแหล่งข่าวของ "ยาฮู สปอร์ตส" รายงานว่า "ควายป่า" บัฟฟาโล บิลล์ส กับ "สลัดดำ" โอคแลนด์ เรดเดอร์ส ให้ความสนใจในตัวจอมทัพประสบการณ์ 11 ปีในลีกคนชนคน

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวเชื่อว่า แม็คแนบบ์ ไม่ต้องการเซ็นสัญญาระยะยาวกับทั้ง บิลล์ส หรือว่า เรดเดอร์ส ซึ่งทั้งสองเฟรนไชส์คาดหวังให้ควอเตอร์แบ็กวัย 33 ปี เซ็นสัญญาฉบับใหม่ก่อนที่จะได้ตัวผู้เล่นมาร่วมงาน โดย แม็คแนบบ์ มีคิวรับโบนัสติดทีมอีเกิลส์ จำนวน 6.2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 200 ล้านบาท) ภายในเดือนพฤษภาคมนี้

ด้าน แชน ไกลีย์ โค้ชของบิลล์ส ยอมรับกับสื่อว่าทีมกำลังมองหาควอเตอร์แบ็กสตาร์เข้ามาเสริม "ผมไม่รู้เหมือนกัน แต่บางทีก็อาจเป็นเช่นนั้น มันยังไม่เกิดขึ้น แต่ถ้าสามารถมันก็โอเค อย่างไรก็ตาม เรายังไม่ได้มองหาอะไร ณ ตอนนี้ โดยที่ยังไม่ได้ทดสอบฝีมือควอเตอร์แบ็กตัวจริงในทีม ทว่าทุกอย่างก็เปิดกว้างเสมอ"

สำหรับ "ควายป่า" มีทาง ไรอัน ฟิทซ์แพทริค แย่งงานตัวจริงกับ เทรนท์ เอ็ดเวิร์ดส ขณะที่ เรดเดอร์ส กำลังมองหาจอมทัพความหวังเช่นกัน หลังจาก จามาร์คัส รัสเซลล์ อดีตนัมเบอร์วัน ดราฟท์ เมื่อปี 2007 ฟอร์มไม่เอาอ่าว ทีมต้องหันมาพึ่ง บรูซ แกรดคาวสกี และ ชาร์ลี ฟราย แทน ในส่วนของ อีเกิลส์ ปัจจุบันมีควอเตอร์แบ็กอย่าง เควิน โคล์บ พร้อมสืบทายาทมือ 1 ทั้งยังเพิ่งต่อสัญญาให้ ไมเคิล วิค ทำให้กระแสเทรด แม็คแนบบ์ ถูกโหมกระพือขึ้นเป็นลำดับ
กำลังโหลดความคิดเห็น