xs
xsm
sm
md
lg

"เซบี" ลุ้น "วูดส์" ซิวเดอะมาสเตอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซบี บาเยสเตรอส ตำนานกอล์ฟชาวสเปนเชื่อ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ มีลุ้นซิว "กรีน แจ็กเก็ต" มาครองเป็นสมัยที่ 5 แม้เพิ่งตัดสินใจกลับสู่วงการกอล์ฟครั้งแรกในรอบ 4 เดือน


ไทเกอร์ วูดส์ เผชิญวิกฤติกระแสข่าวฉาวนอกใจ เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาสาวชาวสวีดิช ด้วยการแอบมีกิ๊กนับ 10 ราย ทำให้ต้องกลบดานอยู่พักใหญ่ ก่อนออกมาแถลงถ้อยคำขอโทษต่อทุกฝ่าย พร้อมเพิ่งประกาศจะกลับมาสวิงใน "เดอะ มาสเตอร์ส" เมเจอร์รายการแรกของปี 2010 ระหว่างวันที่ 8-11 เมษายนนี้

ล่าสุด เซบี บาเยสเตรอส ออกมาพูดถึงโปรหมายเลข 1 ของโลกชาวอเมริกัน "ถือเป็นข่าวดีก็ว่าได้ ผมยินดีที่เห็น ไทเกอร์ วูดส์ ตัดสินใจกลับมา ซึ่งก็แน่นอนว่าเขามีโอกาสเป็นแชมป์เดอะมาสเตอร์ส"

"ถ้า ไทเกอร์ (วูดส์) ตัดสินใจเข้าร่วมการแข่งขันเดอะมาสเตอร์ส แสดงว่าเขารู้ว่าตัวเองมีโอกาสอันดี เราทั้งหมดต่างรู้ในศักยภาพของ ไทเกอร์ และก็ทราบดีว่าเขารู้จักสนามออกัสตา มากน้อยแค่ไหน ผมจึงคิดว่าเขามีโอกาสดีจริงๆ ในการเป็นแชมป์" โปรวัย 52 ปี เผยต่อ

สำหรับ บาเยสเตรอส ที่เข้ารับการผ่าตัดเนื้องอกในสมองถึง 4 ครั้ง ตั้งแต่เมื่อปลายปี 2008 กำลังผลักดันให้ สเปน ได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกอล์ฟไรเดอร์ คัพ ประจำปี 2018 โดยอดีตกัปตันทีมยุโรปชุดแชมป์ปี 1997 เปรยถึงเรื่องนี้เป็นการทิ้งท้าย "ตอนนี้การเสนอตัวขอเป็นเจ้าภาพของกรุงมาดริด เป็นเรื่องที่มีความหมายยิ่ง"
บาเยสเตรอส ดีใจ พญาเสือ คัมแบ็ก
วูดส์ ลุ้นแชมป์ที่ออกัสตาอีกสมัย
กำลังโหลดความคิดเห็น