xs
xsm
sm
md
lg

“โซลา” เร้าทีมเล่นตอบแทนแฟนค้อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


จานฟรังโก โซลา ออกโรงกระตุ้นแข้ง “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เค้นฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้ เพื่อให้แฟนๆ ยังหนุนหลังต่อไปในการลุ้นอยู่รอดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หมิ่นเหม่ต่อการตกชั้นหลังปราชัยคาถิ่นให้ “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-3 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้ “ขุนค้อน” ยังรั้งอันดับ 17 ของตาราง มีคะแนนเหนือทีมในโซนตกชั้นอย่าง เบิร์นลีย์ และ ฮัลล์ ซิตี เพียงแค่ 3 แต้ม ขณะที่โปรแกรมโค้งสุดท้ายเหลืออีกเพียงแค่ 7-8 นัดเท่านั้น (เวสต์แฮม แข่งมากกว่า ฮัลล์ 1 นัด)

ภายหลังการแข่งขัน จานฟรังโก โซลา ออกโรงกระตุ้นแข้ง “ขุนค้อน” ผ่าน “สกาย สปอร์ตส” สื่อชั้นนำ หลังจากต้นสังกัดปราชัยเป็นนัดที่ 5 ติดต่อกัน “ไม่มีปัญหา (สำหรับเสียงโห่) ผมรู้ว่าตัวเองอยู่ในสถานการณ์อย่างไร เมื่อคุณทำอะไรออกมาไม่ดี ก็ต้องรับผิดชอบกับมัน”

“ผมรู้ว่าตัวเองจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ทีมกลับมาดีให้ได้ ผมเชื่อว่า เราต้องเล่นเพื่อเวสต์แฮม เราเต็มที่เพื่อให้แฟนๆ ยังหนุนหลังทีมต่อไป เราต้องเล่นกันให้ดีกว่านัดนี้ เพื่อให้มั่นใจว่าพวกเขายังจะสนับสนุนทีม ผมยังมั่นใจว่าเรามีสิทธิอยู่รอดปลอดภัย” กุนซือชาวอิตาเลียน ทิ้งท้าย

ด้าน มิค แม็คคาร์ธีย์ กุนซือคนเก่งของวูล์ฟส ให้สัมภาษณ์เช่นกัน “เราเล่นกันได้ดี ขณะที่ความกดดันตกอยู่กับเวสต์แฮม พวกเขาเล่นในบ้านจึงคาดหวังไปถึงชัยชนะ ส่วนเราวันนี้เก็บบอลกันได้ ยิงได้ 3 ประตู เป็นฟอร์มการเล่นที่เยี่ยมไปเลย”
โซลา ต้องเซ็งกับผลงานค้อนอีกครั้ง
บิ๊กแม็ค พอใจหมาป่าตะปบชัยได้
กำลังโหลดความคิดเห็น