xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี้” ลั่นผีเดินหน้าเต็มสูบซิวแชมป์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเตือนคู่แข่งรายอื่นว่านับแต่นี้ “ผีแดง” จะเร่งเครื่องทำผลงานอย่างเต็มที่ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล เพื่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษอีกสมัย

หลังพลาดท่าพ่ายต่อ เอฟเวอร์ตัน 1-3 เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ แมนฯ ยูไนเต็ด แก้ตัวด้วยการถล่มเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-0 ในอีก 3 วันถัดมา บวกกับการที่ เชลซี พลิกล็อกแพ้คาบ้านต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี 2-4 ทำให้คะแนนของ “ผีแดง” ตามหลังอยู่เพียงแต้มเดียว

ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงสนามเกมพรีเมียร์ลีกอีก 10 นัดเช่นเดียวกับ เชลซี ซึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ประกาศว่าทีมจะทำผลงานอย่างเต็มที่ในช่วงที่เหลือเพื่อป้องกันแชมป์อีกครั้ง

“การที่ เชลซี แพ้ต่อ แมนฯ ซิตี เป็นผลดีกับเรา แต่ยังมีเกมที่ยากรออยู่อีกหลายนัด ดังนั้น คุณต้องมีสมาธิกับช่วงเวลานี้และต้องไม่ทำผิดพลาด เราแพ้ให้ เอฟเวอร์ตัน แต่ฟื้นกลับมาได้ในเกมกับ เวสต์แฮม และทำได้อีกครั้งในเกมกับ แอสตัน วิลลา (คาร์ลิง คัพ นัดชิงชนะเลิศ) เราแสดงให้เห็นหลายต่อหลายครั้งว่าเราเป็นสโมสรที่มีความมุ่งมัน พวกเราไม่ยอมแพ้และนั้นเป็นคุณภาพที่ดี คุณจะได้เห็นว่าเราสู้จนจบฤดูกาล” กุนซือชาวสกอต กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น