xs
xsm
sm
md
lg

"เซอร์" เลือกไม่ถูกใครเฝ้าเสาชิงลีกคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คุสแซ็ก (ซ้าย) กับ ฟาน เดอร์ ซาร์
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกผู้รักษาประตูคนใดระหว่าง เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์, โทมัส คุสแซ็ก หรือ เบน ฟอสเตอร์ ลงเฝ้าเสาในเกมคาร์ลิง คัพ นัดชิงชนะเลิศกับ แอสตัน วิลลา ในวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์นี้

ฟาน เดอร์ ซาร์ เป็นมือ 1 ของ เฟอร์กูสัน อย่างไม่ต้องสงสัยและเจ้าตัวได้ลงสนามในเกมรอบรองชนะเลิศ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทั้งสองนัด อย่างไรก็ตาม นายด่านจอมเก๋าชาวดัตช์ ซึ่งพลาดลงสนามเป็นระยะเวลายาวถึง 2 ช่วงในฤดูกาล เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บและตอนที่กลับไปเฝ้าภรรยาซึ่งประสบอุบัติเหตุที่บ้านเกิด ทำให้นายด่านตัวสำรองอีกสองคนมีโอกาสโชว์ฝีมือหลายเกม

คุสแซ็ก ได้ลงสนามเป็นนัดแรกของรายการนี้ที่ "ผีแดง" พบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน และรอบก่อนรองชนะเลิศที่เอาชนะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ส่วน ฟอสเตอร์ ลงเฝ้าเสาในเกมรอบสี่ที่บุกไปเอาชนะ บาร์นลีย์ รวมถึงเจ้าตัวยังเป็นฮีโรจากเมื่อฤดูกาลก่อนที่ช่วยเซฟจุดโทษจนทีมคว้าแชมป์ และเพิ่งโชว์ฝีมือในเกมพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดที่เอาชนะ เวสต์แฮม 3-0 เมื่อวันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ซึ่งเหตุนี้เองทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ ตัดสินใจไม่ถูกว่าจะเลือกนายทวารคนใดดีลงสนามในเกมวันอาทิตย์นี้ "ผมมีผู้รักษาประตูที่ดี 3 คนและต้องเลือกคนหนึ่ง ผมให้ เอ็ดวิน พักในเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เพราะเขาเพิ่งเจอช่วงเวลาที่ยากลำบากจากอาการบาดเจ็บและเรื่องครอบครัว เขาลงสนามมาทุกเกม ดังนั้นเมื่อวันอังคารจึงเป็นโอกาสที่จะให้เขาได้พัก ตอนนี้ผมต้องตัดสินใจเลือกสิ่งเหมาะสมสำหรับเกมวันอาทิตย์"

กำลังโหลดความคิดเห็น