xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" ไม่หวั่นปืนชนบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ยังเชื่อในศักยภาพทีม


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล แสดงความเห็นหลัง "ปืนโต" ถูกจับสลากมาพบกับ บาร์เซโลนา ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศว่าทั้งสองทีมมีโอกาส 50-50 เท่ากันที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

เมื่อช่วงหัวค่ำของวันศุกร์ที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมามีการจับสลากประกบคู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ปรากฎว่าในส่วนของ อาร์เซนอล เจองานหนักต้องพบกับ "แชมป์เก่า" บาร์เซโลนา โดยนัดแรกแข่งวันที่ 31 มีนาคม ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดียมก่อน จากนั้นนัดที่สองไปเตะที่แคมป์ นู ในวันที่ 6 เมษายน

ด้าน เวนเกอร์ กล่าวถึงผลประกบคู่ของทีมว่า "ผมเชื่อว่าเราไม่ใช่ทีมที่จะมีโอกาสชนะมากกว่า แต่ผมมองว่าเกมยัง 50-50 ซึ่งนั้นขึ้นอยู่กับว่าเราจะรับมือกับมันอย่างไร แน่นอนว่าบาร์เซโลนาเป็นทีมที่ดี แต่เราก็มีดีเหมือนกัน มันจะเป็นเกมที่น่าสนใจและน่าตื่นเต้น"

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวฝรั่งเศสยังไม่ต้องการให้ลูกทีมนึกถึงการดวลกับ บาร์เซโลนา ก่อนในตอนนี้ เนื่องจากวันเสาร์ที่ 20 มีนาคม อาร์เซนอล เตรียมฟาดแข้งกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพื่อรักษาโอกาสลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อไป

"ผมคิดว่าสิ่งสำคัญในตอนนี้คือการมีสมาธิในเกมกับ เวสต์แฮม มากกว่าการพบกับ บาร์เซโลนา เราต่อสู้กันมาตั้งแต่เดือนสิงหาคมเพื่อแชมป์ลีกและมันเป็นสิ่งที่เราต้องใส่ใจก่อนเป็นอันดับแรกจากนั้นถึงจะไปให้ความสำคัญกับยูฟา แชมเปียนส์ ลีก หากเราพูดถึงการพบ เวสต์แฮม แทนที่จะพูดถึงเกมกับ บาร์เซโลนา นั้นแสดงให้เห็นว่าเรามีวุฒิภาวะและมีหัวคิดพอ" เวนเกอร์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น