xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ยิ้ม “เคียร์” สนซบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคียร์ (ซ้าย) สนย้ายมาเล่นที่แอนฟิลด์
ไซมอน เคียร์ ปราการหลังเนื้อหอมของ ปาแลร์โม เชื่อเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษเป็นลีกที่เหมาะกับสไตล์การเล่นของตัวเอง และหากเป็นไปได้อยากย้ายมาเล่นร่วมกับ ดาเนียล แอกเกอร์ เพื่อนร่วมทีมชาติเดนมาร์ก ที่ลิเวอร์พูล

เคียร์ ซึ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนช่วย ปาแลร์โม รั้งอันดับที่ 4 ของตารางศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ณ เวลานี้ได้รับความสนใจจากหลายทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรป โดยเฉพาะอย่างยิ่งทีมจากลีกเมืองผู้ดีอย่าง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ซึ่งเดือนมกราคมที่ผ่านมาได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวเป็นจำนวน 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 970 ล้านบาท) แต่ถูกทางต้นสังกัดของนักเตะปฏิเสธไป

ด้าน ปาแลร์โม ยังมีความหวังว่าจะสามารถรั้งตัวปราการหลังวัย 20 ปีรายนี้อยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า เพื่อลุยศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก แต่กองหลังทีมชาติเดนมาร์กมีความคิดที่ต่างออกไป “ผมจะเดินหน้าไปตามความฝันหรือจะอยู่ที่ปาแลร์โมต่อไป เป็นสิ่งที่ผมจะตัดสินใจเพื่อให้ปัญหายุติก่อนถึงฟุตบอลโลก”

“ผมพร้อมสำหรับความท้าทายใหม่ แต่มันต้องเป็นสโมสรที่น่าหลงใหล พรีเมียร์ลีกเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลก แต่ยังมีทีมอย่าง บาร์เซโลนา และ รีล มาดริด ในสเปน อย่างไรก็ตาม อังกฤษซึ่งเน้นพละกำลังของร่างกายน่าจะเหมาะกับสไตล์ของผมมากกว่า ในกรณีที่มีข้อเสนอเข้ามาจริง มันจะน่าตื่นเต้นมากหากจะได้ไปเล่นร่วมกับ แอกเกอร์ ที่ลิเวอร์พูล” เคียร์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น