xs
xsm
sm
md
lg

“อันเช” เชื่อปีหน้ายังได้คุมสิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน ยังเชื่อมั่นว่าตนเองจะได้คุมบังเหียน “สิงห์บลูส์” เชลซี ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลหน้า
อันเชล็อตติ ขอทำงานกับเชลซีต่อในปีหน้า
การหยุดเส้นทางในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ไว้เพียงแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย กอปรกับการที่ เชลซี บุกไปทำได้แค่เสมอกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 1-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ “สิงห์บลูส์” เขยิบห่างจากโอกาสเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกเข้าทุกขณะ ทำให้ความกดดันถลาโถมใส่ คาร์โล อันเชล็อตติ

อย่างไรก็ตาม อันเชล็อตติ เชื่อว่า ตนยังมีอนาคตในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ จากการให้สัมภาษณ์ผ่าน “ลา สแตมปา” หนังสือพิมพ์แดนมะกะโรนี “สิ่งแรกที่ผมเชื่อ คือ เราจะทำผลงานได้ดีในปีนี้ อย่างไรก็ดี อนาคตผมยังอยู่ที่เชลซีในปีหน้า ไม่ได้ขึ้นอยู่กับผลการแข่งขันแต่อย่างใด”

จากการเจ๊า “กุหลาบไฟ” แบล็กเบิร์น ทำให้ เชลซี รั้งอันดับ 3 ตามหลัง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง 4 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด และ “สิงห์บลูส์” ก็ตามหลัง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ทีมรองจ่าฝูงเพียง 2 แต้ม และก็แข่งน้อยกว่าหนึ่งนัดเช่นกัน

ซึ่ง อันเชล็อตติ ขอนำทีมสู้ต่อไป แม้ขุนพลแข้ง “สิงห์บลูส์” ประสบปัญหาบาดเจ็บกันมากขึ้น “เราต้องผ่านช่วงเวลาที่มีนักเตะบาดเจ็บและความผิดหวังในฟุตบอลถ้วยไปให้ได้ เรายังต้องต่อสู้กับสองทีมนำ (แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล) ต่อไป อย่างไรก็ตาม ช่วงเดือนมกราคมเราเคยขาดนักเตะในช่วงแอฟริกัน เนชันส์ คัพ และหลายสโมสรก็เต็มไปด้วยผู้เล่นบาดเจ็บ ดังนั้น เราคงไม่นำเรื่องนั้นมาเป็นข้อแก้ตัว”

สำหรับ กุนซือวัย 50 ปี พร้อมเปลี่ยนแปลงทัพ “สิงห์บลูส์” จากการที่มีข่าวว่า “เสี่ยหมี” โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซียพร้อมอนุมัติเงิน 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,200 ล้านบาท) ให้เสริมแกร่ง ซึ่ง อันเชล็อตติ ทิ้งท้าย “ไม่มีเงินที่จะสามารถซื้อชัยชนะให้คุณได้ เรามีทีมที่ดีแล้ว แต่คงต้องมีการเปลี่ยนแปลงอยู่บ้างในปีหน้า”
กำลังโหลดความคิดเห็น