xs
xsm
sm
md
lg

ตำนานผีรับเสียดาย "ตอร์เรส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส

แกรี พัลลิสเตอร์ อีกหนึ่งกองหลังในตำนานของ "ปิศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เผยรู้สึกเสียดายที่อดีตต้นสังกัดไม่สามารถนำตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส มาสู่โอลด์แทรฟฟอร์ดได้

ขณะที่เกมลูกหนังในศึก "แดงเดือด" ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล จะฟาดแข้งกันในสังเวียน "ปิศาจแดง" โอลด์แทรฟฟอร์ด เวลา 20.30 น. ของวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคมนี้ ตามเวลาประเทศไทย

ซึ่ง แกรี พัลลิสเตอร์ อดีตนักเตะในตำแหน่งกองหลังผู้เคยคว้าแชมป์มาแล้วมากมายกับ "ปิศาจแดง" ออกมายอมรับว่ารู้สึกเสียดายที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตเจ้านายพลาดการคว้าตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปนมาร่วมทีม แต่กลับปล่อยให้ ลิเวอร์พูล ได้ไปแทน

"ผมอยากให้คุณลองหลับตานึกภาพ ตอร์เรส เล่นร่วมกับ เวย์น รูนีย์ ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด มันจะเป็นฝันร้ายของกองหลังคู่แข่งทุกทีมได้เลย" พัลลิสเตอร์ กล่าว

นอกจากกนี้ พัลลิสเตอร์ กล่าวต่อไปว่า "ผมเห็น ตอร์เรส มาตั้งแต่เล่นกับ แอต.มาดริด และทีมชาติสเปน ผมรู้ได้ทันทีเลยว่าเขาถูกสร้างมาเพื่อฟุตบอลอังกฤษอย่างแท้จริง"

"นี่คือกองหน้าที่ดีที่สุดคนหนึ่งของโลก ตอร์เรส มีทั้งความแข็งแกร่ง รวดเร็ว และทรงพลังยามเมื่อยิงประตู เขามีทุกอย่างที่กองหน้าควรจะมี หากสังเกตุดีๆ คุณจะเห็นแววตาแห่งความมุ่งมั่นของเขา นั่นเป็นสิ่งที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พลาดไป" อดีตตำนานแข้งผีแดงกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น