xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" ไร้สปอนเซอร์บนถุงกอล์ฟ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ เตรียมใช้แบรนด์ตัวเองติดบนถุงกอล์ฟ


"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ โปรหมายเลข 1 ของโลก จะไม่มีโลโก้ของสปอนเซอร์รายใหม่บนถุงกอล์ฟของตนเองในการลุยศึกเดอะมาสเตอร์สแทน "เอทีแอนด์ที" (AT&T) ที่เลิกสนับสนุนหลังเกิดข่าวฉาว โดยจะเอาโลโก้แบรนด์ "ทีดับเบิลยู" (TW) ของตนเองซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ของ "ไนกี้" (Nike) มาติดแทน

ไทเกอร์ เจอมรสุมกิ๊กเล่นงานเมื่อช่วงปลายปีก่อน นอกจากเจ้าตัวต้องขออำลาวงการกอล์ฟเพื่อเยี่ยวยาสถานภาพครอบครัวแล้ว ยังถูกสินค้าหลายตัวยกเลิกการเป็นสปอนเซอร์ ซึ่งรวมถึง เอทีแอนด์ที ผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือรายใหญ่ของสหรัฐฯที่ขอถอนตัวไปเมื่อวันที่ 31 ธันวาคมที่ผ่านมา

โดย "พญาเสือ" เว้นวรรคจากการลงสนามมานานร่วม 4 เดือน กระทั่งเมื่อวันอังคารที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา เจ้าตัวออกแถลงการณ์พร้อมกลับมาโชว์วงสวิงอีกครั้ง ในรายการเดอะมาสเตอร์ส กอล์ฟเมเจอร์แรกของปี ที่สนามออกัสตา รัฐจอร์เจีย ระหว่างวันที่ 8-11 เมษายนนี้

ล่าสุด มาร์ก สไตน์เบิร์ก เอเยนต์ของ วูดส์ ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับโลโก้ใหม่บนถุงกอล์ฟของโปรวัย 34 ปีว่า "เราไม่ได้ดำเนินการหาหุ้นส่วนทางธุรกิจใหม่ตรงจุดนี้ โดย ไทเกอร์ จะใช้แบรนด์ 'ทีดับเบิลยู' ของไนกี้อยู่บนถุงกอล์ฟแทน"

ทั้งนี้ การเปลี่ยนโลโก้บนถุงกอล์ฟเป็น "ทีดับเบิลยู" ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งที่ 4 ของ ไทเกอร์ ตลอดการเล่นอาชีพ โดยสปอนเซอร์ของ วูดส์ คือ ลูกกอล์ฟ "ไทเทิลลิสต์ " (Titleist) ที่เซ็นเมื่อปี 1996 ก่อนเปลี่ยนมาเป็น "บูอิค" (Buick) ยี่ห้อรถยนตร์คันหรู แต่สัญญาถูกยกเลิกไปเมื่อปี 2008 หลัง เจเนอรัล มอเตอร์ส บริษัทผู้ผลิตล้มละลาย
กำลังโหลดความคิดเห็น