xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.วีแกนชี้ “หงส์” สิ้นมนต์ขลัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟร์นานโด ตอร์เรส ผิดหวังกับผลงานของ ลิเวอร์พูล
เดฟ วีแลน เจ้าของทีม “เดอะ ลาติกส์” วีแกน แอธเลติก แสดงความเป็นห่วง ลิเวอร์พูล ว่า กำลังจะสิ้นมนต์ขลัง หลังเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา ที่บุกมาโดนเชือดถึงถิ่น ดีดับเบิลยู สเตเดียม จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” (THE SUN)

วีแกน เอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้เป็นครั้งแรกจากการยิงของ ฮูโก โรดัลเยกา ส่วนผลให้ “หงส์แดง” ต้องลุ้นหนักในการคว้าตัว ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า เพราะรั้งอันดับ 6 มี 48 แต้มจาก 29 นัด ตามหลังอันดับ 5 แมนเชสเตอร์ ซิตี 1 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 2 นัด ทิ้ง แอสตัน วิลลา 3 แต้ม แต่ว่าแข่งมากกว่าถึง 3 นัด

ทำให้ วีแลน ประธานสโมสรและเจ้าของทีม วีแกน ออกมาวิจารณ์ลิเวอร์พูล ว่ากำลังเผชิญกับวิกฤตนับตั้งแต่ ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเล็ตต์ สองนักธุรกิจชาวสหรัฐฯ เข้ามากเทกโอเวอร์กิจการเมื่อ 3 ปีก่อน พร้อมกับสร้างหนี้ก้อนโต

“ลิเวอร์พูล กำลังปั่นป่วนจากฝีมือของเจ้าของทีมชาวอเมริกัน ผมไม่คิดว่าพวกเขารู้สึกอะไร แต่เราในฐานะแฟนบอลสัมผัสได้เป็นอย่างดี เราไปเยือน แอนฟิลด์ นัดแรกของฤดูกาลด้วยความพ่ายแพ้กลับออกมา แต่สัมผัสไม่ได้ถึงบรรยากาศและหัวจิตหัวใจของแฟนบอล เวลานี้ผมคิดว่าทุกคนน่าจะเข้าใจแล้ว” วีแลน เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น