xs
xsm
sm
md
lg

ราฟาป้อง “จี” เร้าคืนฟอร์มเกม “ลีลล์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ป้อง สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ไม่ได้ตั้งใจชูสัญญาณ “V-sign” ให้กรรมการชี้น่าจะเป็นการสื่อสารแบบอื่น พร้อมตอกกลับ เดฟ วีแลน ประธานสโมสร วีแกน แอธเลติก ควรสนใจทีมตัวเองมากกว่าทีมคนอื่น

เจอร์ราร์ด จ่อโดน สมาคมฟุตบอลอังกฤษ เล่นงาน หลังชูถูกจับภาพชูนิ้ว “V-sign” ให้กับกรรมการ อังเดร มาร์ริเนอร์ ในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดบุกพ่าย วีแกน แอธเลติก 0-1 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา

เบนิเตซ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ออกมาเผยว่า “บางครั้งนิ้วของคุณอาจจะขยับไปมาในจังหวะที่ไม่เหมาะสม แต่จริงๆ แล้วคือไม่มีอะไร ซึ่งเราก็จะไม่สนใจ นักเตะทุกคนรู้ว่าควรปฏิบัติตัวเช่นไรยามอยู่ในสนาม สิ่งที่ผมกังวลมีอย่างเดียว คือ การเสียฟาวล์โง่ๆ ให้ วีแกน”

นอกจากนี้ กรณี เดฟ วีแลน เจ้าของ วีแกน วิจารณ์ว่า ลิเวอร์พูล กำลังสิ้นมนต์ขลังนับตั้งแต่ ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเล็ตต์ สองนักธุรกิจชาวสหรัฐฯ เข้ามากเทกโอเวอร์กิจการเมื่อ 3 ปีก่อน พร้อมกับสร้างหนี้ก้อนโต เบนิเตซ ออกมาตอกกลับว่า “ผมไม่รู้อะไรทั้งนั้น และไม่ต้องการคุยเกี่ยวกับ วีแกน ผมมุ่งเป้ามาที่ทีมเพียงอย่างเดียว ส่วน วีแลน ก็ควรพูดเกี่ยวกับเรื่องของทีมตัวเองมากกว่า”

เบนิเตซ ยังกล่าวถึงเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่จะต้องไปเยือน ลีลล์ ในวันพฤหัสบดีที่ 11 มี.ค.นี้ว่า “เราทำงานกันอย่างหนักในช่วง 10 เกมหลังสุด อาจจะมีอะไรเกิดขึ้นก็ได้ แต่ตอนนี้เราต้องเดินหน้าต่อไป ก็หวังว่านักเตะทุกคนจะตอบสนองออกมาในเกมกับ ลีลล์ ถือเป็นโอกาสที่จะทำอะไรให้เข้าที่เข้าทางและได้รับผลการแข่งขันที่ดี”
กำลังโหลดความคิดเห็น