xs
xsm
sm
md
lg

แฟนผีต้านเกลเซอร์เข้าสนามช้าเกมมิลาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนผีต่อต้าน เกลเซอร์
เหล่าสาวก “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมงัดแผนเข้าสนามช้ามาใช้ในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่จะเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พบกับ เอซี มิลาน ในคืนวันพุธที่ 10 มีนาคมนี้ จากการตีข่าวของ “เดลี เล (DAILY MAIL)



มีรายงานว่าแฟนบอล “เรด เดวิลส์” หลายพันคนจะปักหลักหน้าสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อเข้าสนามช้าเป็นเวลา 10 นาที ในเกมเจอกับ มิลาน คืนวันพุธนี้ชี้ชะตาเข้ารอบ หลังนัดแรกชนะมาก่อน 3-2 แสดงให้เห็นว่า ต้องการต่อต้าน มัลคอล์ม เกลเซอร์ นักธุรกิจชาวสหรัฐฯ ที่สร้างหนี้ก้อนโตให้กับ แมนฯยูไนเต็ด และยังไม่ยอมขายทีม

ดันแคน ดราสโด ผู้อำนวยการกุล่มกองเชียร์ แมนฯยู อย่างเป็นทางการ เผยว่า “ไม่มีการร่วมมือใดๆ ทั้งสิ้น แต่ว่าเราก็จะไม่ต่อต้าน เพราะว่าแฟนบอลสามารถทำตามใจของตนเอง เพื่อแสดงความรู้สึก เราไม่สนับสนุนแต่สนใจแคมเปญทางอินเทอร์เน็ตเกี่ยวกับสีเขียว-ทองมากกว่า”

ก่อนหน้านี้ มีแฟนบอลบางส่วนตั้งแคมเปญใช้ผ้าพันคอสี “เขียว-ทอง” เข้ามาโบกในสนาม เพื่อแสดงว่าไม่ต้องการให้ เกลเซอร์ บริหารถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป หลังจากเข้ามาเทกโอเวอร์เมื่อปี 2005 และสร้างหนี้สูงกว่า 700 ล้านปอนด์ (ประมาณ 35,000 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น