xs
xsm
sm
md
lg

“เหยินน้อย” ชี้ต้องจับตาย “รูน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เหยินน้อย (ขาว) ฟอร์มกำลังมา
โรนัลดินโญ เพลย์เมกเกอร์ เอซี มิลาน ชี้ ต้องหยุด เวย์น รูนีย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่จะเจอกันในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คืนวันพุธที่ 10 มีนาคมนี้ จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน”

มีการยืนยันแล้วว่า รูนีย์ ที่ซัดไปแล้ว 28 ประตูในฤดูกาลนี้ จะฟิตทันจากอาการเจ็บเข่านำทัพ แมนฯยูไนเต็ด เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชี้ชะตากับ มิลาน หลังจากนัดแรกบุกไปชนะถึง ซาน ซิโร 3-2 กองหน้าทีมชาติอังกฤษ เหมายิงสองประตู เกมนี้ขอแค่ไม่เสียประตู 2 ลูกจะเข้ารอบทันที

โรนัลดินโญ กองหน้า มิลาน มองว่า รูนีย์ อันตรายสุดๆ พลพรรค “รอสโซเนรี” จะต้องช่วยกันหยุดให้ได้ “รูนีย์ เล่นได้อย่างสุดยอดในเกมแรก เราได้ดูวิดีโอหลังแมตช์แล้ว กุญแจสำคัญที่จะทำให้เราชนะในเกมนี้ ก็คือ หยุดไม่ให้เขาได้รับบอลในบริเวณอันตรายกรอบเขตโทษ แต่ว่าผมค่อนข้างกังวลความรู้สึกเหมือนเกม แชมเปียนส์ ลีก นัดชิง ผมมองว่าน่าจะเป็นเกมที่สนุกและยิงประตูถล่มถลาย”

แมนฯยู กำลังลุ้นผ่าน เอซี มิลาน ในถ้วยยุโรปเป็นครั้งแรก หลังสถิติที่เจอกันมาในรอบน็อกเอาต์ถ้วยยุโรป 4 ครั้งนับตั้งแต่ปี 1958 โดนเขี่ยตกรอบตลอด ล่าสุดคือ ในฤดูกาล 2006-07 “ผีแดง” เปิดรังเอาชนะ 3-2 ก่อนจะบุกไปแพ้เละ 0-3
กำลังโหลดความคิดเห็น