xs
xsm
sm
md
lg

“เซอร์” กลุ้ม “รูน” ลุ้นชนมิลาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ต้องกุมขมับเมื่อไม่แน่ใจว่า จะมี เวย์น รูนีย์ หัวหอกตัวความหวังลงช่วย “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านชี้ชะตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับ “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ในคืนวันพุธนี้หรือไม่
ผีลุ้นหนักเมื่อ รูน เจ็บจากเกมทีมชาติ
เวย์น รูนีย์ ประสบปัญหาบาดเจ็บเข่าซ้ำในเกมทีมชาติที่ “สิงโตคำราม” อังกฤษ เปิดถ้ำอุ่นเกือกเอาชนะ “มัมมี่” อียิปต์ 3-1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ดาวยิงที่ซัดไปแล้วเบ็ดเสร็จ 29 ประตูในฤดูกาลนี้ พลาดลงสนามช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเฉือนหวิว “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 ศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

โดยในเกมที่ “ผีแดง” มีคิวเปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ปะทะแข้ง เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่จากอิตาลี ในยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง คืนวันพุธที่ 10 มีนาคมนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมายอมรับว่าต้นสังกัดอาจไม่มี รูนีย์ ลงกระซวกตาข่าย

ท่านเซอร์ เผยผ่าน “เอเอฟพี” สื่อชั้นนำ “เวย์น มีปัญหาที่จะลงเล่นในวันพุธนี้ นี่ถือเป็นความเสียหายครั้งใหญ่ทีเดียว”

นอกจากนี้ บรมกุนซือชาวสกอตติช ยังพูดถึงคู่แข่งตัวฉกาจ “ผมคิดว่าประตูที่สองของมิลาน จากนัดแรกคงทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องตื่นตัวกันพอสมควร เราไปฉลองกับผลการแข่งขัน สิ่งที่ตามมาคือ ประตูไล่มา 2-3 อย่างไรก็ตาม ถ้าเราทำประตูได้ในนัดที่สอง ก็มีโอกาสที่จะเป็นผู้ชนะเกม และเพื่อให้มั่นใจลูกทีมของผมควรล้มมิลาน ลงให้ได้อีกครั้ง”

สุดท้าย เฟอร์กี พูดถึงอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขาของ อเลสซานเดร ปาโต กองหน้าบราซิเลียนตัวเก่งของมิลาน “มันยากที่จะพูดถึงสถานการณ์ของ ปาโต แต่ผมได้ดูวิดีโอแล้วเห็นว่าเขาได้รับบาดเจ็บดูหนักหนาสาหัสทีเดียว อย่างไรก็ตาม มันยากที่จะพูดว่าเขาพร้อมลงสนามหรือไม่”
กำลังโหลดความคิดเห็น