xs
xsm
sm
md
lg

"กิเลน" รับทรัพย์อื้อกว่า100ล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รับทรัพย์อื้อ
"กิเลนผยอง"เมืองทองฯ ยูไนเต็ดรับเงินสนับสนุนจากสปอนเซอร์กว่า100ล้านบาทเพื่อสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก2010 พร้อมทั้งเปลี่ยนชื่อสนามเหย้า เป็น ยามาฮ่า สเตเดียม นาน 3 ปี

วันที่ 8 มีนาคม 2553 เวลา 15.00น ได้มีการเปิดตัวผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของสโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ณ สยามดิสคัฟเวอร์รี่ ทั้งยามาฮ่า และ โทรศัพท์มือถือ ไอ-โมบาย โดยมี วิลักษณ์ โหลทอง รองประธานกิเลนผยอง เป็นผู้รับมอบ โดยต่อจากนี้ 3 ปีจะเปลี่ยนชื่อสนามจาก ธันเดอร์โดม เป็น ยามาฮ่าสเตเดียม และในอนาคตทางกิเลนผยองอาจจะทำริงโทนที่เป็นเพลงเชียร์ของสโมสร ให้แฟนคลับไดัโหลดกันอีกด้วย โดยเงินกว่า100ล้านบาทจะนำไปใช้ป้องกันแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก2010ต่อไป

ทางด้าน วิลักษณ์ โหลทอง กล่าวกับทางทีมงาน MGR SPORT ว่า"เงินที่เราได้จากการสนับสนุนครั้งนี้จะนำไปใช้สู้ศึกและนำไปใช้ปรับโครงสร้างของสนามต่อไป"

ขณะที่รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปของเมืองทองฯ กล่าวถึงกรณีถึงผลการตัดสินที่ทีมการท่าเรือไทย เอฟซี ได้รับว่า "ก็คงต้องยอมรับคำตัดสินของทางสมาคมฟุตบอลฯ ต่อจากนี้เรื่องทุกอย่างคงจะจบเรามีหน้าที่เล่นฟุตบอลก็ต้องเล่นกันต่อไปเพื่อความสำเร็จในอนาคต แต่ถ้าทีมไหนมาเยือนที่สนามของเราก็จะได้รับความปลอดภัยและการต้อนรับอย่างดีแน่ เพราะเราจะมีการเซ็นสัญญากับบริษัทด้านการรักษาความปลอดภัย "PCS" แต่ต้องรอการแถลงยืนยันอีกครั้งหนึ่ง"

"เสี่ยเป้" กล่าวเสริมว่า "ในขณะนี้เรายังจะได้ เอ็ดเวิร์ด ฟรีดแมน อดีตผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเคยปั้น "ปิศาจแดง" จนมีชื่อเสียงระดับโลกได้ โดยจะมาเป็นที่ปรึกษาด้านภาพลักษณ์ให้กับเราเพื่อที่จะให้ทีมในเอเชียและในยุโรปรู้จักเรามากขึ้นในอนาคตด้วย"
ถ่ายรูปหมู่
สาวสวยถ่ายคู่ถ้วยแชมป์
ลีซอนายแบบ
เสี่ยเป้มาดเท่
กำลังโหลดความคิดเห็น