xs
xsm
sm
md
lg

“เจที” แจงที่มาท่าโชว์ปลอกแขน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รีกับท่าดีใจล่าสุด

จอห์น เทอร์รี กัปตันทีมเชลซี สุดสะใจหลังทำประตู 2-0 ใส่ สโต๊ก ซิตี พาทีมเข้าสู่รอบรองชนะเลิศฟุตบอลเอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ เจ้าตัวยันท่าดีใจที่โชว์ปลอกแขนกัปตันทีมนั้น เป็นการแสดงถึงสปิริตในทีมสิงห์บลูส์ที่ทุกคนให้การสนับสนุนอย่างเต็มเปี่ยมนั่นเอง

“เจที” ตกเป็นเป้าของแฟนบอลฝั่งตรงข้ามในศึกพรีเมียร์ชิป มาตลอดนับจากเรื่องอื้อฉาวกับอดีตภรรยาของ เวย์น บริดจ์ ถูกเปิดเผยต่อสาธารณชน รวมถึงถูกถอดออกจากเป็นผู้นำทีมชาติอังกฤษ ทว่าเจ้าตัวยังได้รับวางใจให้เป็นกัปตันทีมเชลซีต่อไป

ซึ่ง เทอร์รี มีส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมสิงห์บลูส์ รักษาโอกาสคว้าทริปเปิลแชมป์ในฤดูกาลนี้ หลังพังประตูที่ 2 ช่วยนำทีมเอาชนะสโต๊ก ซิตี ได้สำเร็จ 2-0 พร้อมผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศเอฟเอคัพไปพบกับ แอสตัน วิลลา ที่เวมบลีย์ในอีก 1 เดือนข้างหน้า

โดยกองหลังจอมฉาว เผยหลังพาทีมเข้ารอบถึงท่าดีใจที่ถลกแขนเสื้อโชว์ปลอกแขนกัปตันทีม ว่า “ปลอกแขนกัปตันทีมมีความหมายมาก โดยเฉพาะกับเชลซีทั้งทีม ทั้งแฟนบอล และนักเตะในทีมมีส่วนสำคัญเป็นอย่างยิ่งที่ทำให้เรากลับมาจากผลงานที่น่าผิดหวังในเกมกับแมนเชสเตอร์ ซิตี เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา”

สำหรับในเกมดังกล่าว แม้เทอร์รีจะตกเป็นเป้าโจมตีของแฟนบอลทีม “ช่างปั้นหม้อ” อยู่ตลอดทั้งเกม ทว่า ได้รับการหนุนหลังจากแฟนบอลเชลซีในสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นอย่างดี ซึ่งเจ้าตัวได้มอบเสื้อแข่งเบอร์ 26 ของตัวเองให้แฟนบอลรายหนึ่งบนอัฒจันทร์หลังจบเกมด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น