xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์รา" ไม่แคร์พร้อมลาหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ราเกอร์
เจมี คาร์ราเกอร์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ประกาศพร้อมอำลาจากถิ่นแอนฟิลด์ หาก "หงส์แดง" ไม่เสนอสัญญาฉบับใหม่ให้ซึ่งฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดลงหลังสิ้นสุดฤดูกาลหน้า

หลังมีรายงานข่าวว่า ลิเวอร์พูล ยังไม่แสดงท่าทีจะเจรจาเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่กับ คาร์ราเกอร์ เนื่องจากนักเตะอายุมาก จนมีความเป็นไปได้ที่ดาวเตะวัย 32 ปีอาจต้องอำลาถิ่นแอนฟิลด์ซึ่งอยู่มานานกว่า 14 ปีไป หลังจากสิ้นสุดฤดูกาลหน้า

ล่าสุด แบ็กจอมขยันออกมายืนยันตนไม่มีปัญหากับการย้ายไปค้าแข้งที่สโมสรแห่งอื่น หากไม่เป็นที่ต้องการของ "หงส์แดง" อีกต่อไป "สโมสรจะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ผม หากพวกเขาต้องการให้ผมอยู่ต่อไป แต่หากไม่เป็นเช่นนั้น มันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่ ผมยังจะเล่นเพื่อทีมให้ดีที่สุด แต่หากผมต้องก้าวต่อไป ผมก็จะทำ มันไม่เป็นปัญหาและไม่รบกวนจิตใจของผมสักนิด"

คาร์ราเกอร์ ซึ่งเคยตัดสินใจอย่างเด็ดเดี่ยวด้วยการประกาศเลิกเล่นทีมชาติอังกฤษ เนื่องจากไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงสนามเป็นตัวจริงกล่าวต่อว่า "ผมตัดสินใจเรื่องทีมชาติอังกฤษอย่างรวดเร็วและไม่ได้คิดกังวลอะไรมาก ผมไม่กลัวที่จะตัดสินใจเรื่องสำคัญๆ มันเป็นเรื่องของสโมสรและขึ้นอยู่กับพวกเขา ผมจะเล่นของผมต่อไปและรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น