xs
xsm
sm
md
lg

"เรนา" กระตุ้นหงส์ต้องจิกท๊อฟฟี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรนา
เปเป เรนา นายทวาร ลิเวอร์พูล ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ในศึกเมอร์ซีย์ ไซด์ ดาร์บี แมตช์ เพื่อเก็บคะแนนต่อสำหรับโอกาสลุ้นจบ 4 อันดันแรกของตารางลุยศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า

ลิเวอร์พูล ไม่แพ้ใครในศึกพรีเมียร์ลีกมา 6 นัดติดต่อกัน แต่ฟอร์มการเล่นยังไม่ถึงขั้นดีที่สุดของทีม อย่างไรก็ตาม เรนา เชื่อว่าฟอร์มไม่สำคัญมากเท่ากับการเก็บชัยชนะมาให้ได้ในเกมที่ต้องเปิดสนามแอนฟิลด์รับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์นี้

โดย นายด่านชาวสเปน กล่าวว่า "เรารู้ดีว่ามันเป็นแมตช์สำคัญ แต่เราได้เล่นที่บ้านอีกครั้งและแฟนบอลจะคอยส่งเสียงเชียร์เรา เป้าหมายของเราคือเอาชนะเอฟเวอร์ตันซึ่งเป็นสิ่งเดียวมีเรามีในความคิดตอนนี้ เราไม่สามารถคิดถึงเรื่องอื่นเพราะสถานการณ์ต่างออกไปจากฤดูกาลก่อนเมื่อเรายังต้องลุ้นแชมป์"

"สำหรับตอนนี้เพื่อหลีกเลี่ยงความกดดันมากขึ้นไปอีก เราต้องเก็บชัยชนะต่อและมีสมาธิกับเกมต่อไปเท่านั้น คุณสามารถพูดเกี่ยวกับการทำให้ดีขึ้นหรือสิ่งนั้นสิ่งนี้ แต่ในท้ายที่สุด คุณต้องชนะ ไม่สำคัญว่าจะเล่นอย่างไร ขอเพียงชนะเท่านั้น" เรนากล่าว

นอกจากนี้ โกล์วัย 27 ปียังต้องการให้นักเตะระดับอาวุโสแสดงตัวเป็นอย่างให้นักเตะรุ่นน้อง"ผมพยายามเพื่อแสดงความรับผิดชอบ ผมอยู่ที่นี่มาเป็นเวลา 5 ปีแล้วและรู้ดีว่าสโมสรเป็นอย่างไร รวมถึงสิ่งที่ผู้คนคาดหวังจากเรา ผู้เล่นอาวุโสอย่าง สตีเวน เจอร์ราร์ด เจมี คาร์ราเกอร์ เดิร์ก เคาท์ รวมถึงตัวผมและ ฮาเวียร์ มาสเชราโน ต่างรู้ว่าเราต้องแสดงให้เห็นเป็นตัวอย่างและสิ่งแรกคือการสามัคคีกันไว้"
กำลังโหลดความคิดเห็น