xs
xsm
sm
md
lg

"ชูมี" ตื่นเต้นซีซันใหม่ F1 ใกล้เปิดฉาก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ตำนานนักขับรถสูตรหนึ่งชาวเยอรมัน ตื่นเต้นไม่น้อยที่ฤดูกาลใหม่ของศึก F1 จะเปิดฉากอย่างเป็นทางการที่บาห์เรน ในสุดสัปดาห์หน้า
ชูมี แทบรอการกลับมาซิ่งใน F1 ไม่ไหวแล้ว
ห่างหายจากวงการความเร็วไป 3 ปีเต็ม มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ในวัย 41 ปี ตัดสินใจเข้าสังกัดเมอร์เซเดส จีพี เตรียมซิ่ง F1 ฤดูกาล 2010/11 ซึ่งก่อนจะออกตัวกันที่ บาห์เรน กรังด์ปรีซ์ อาทิตย์หน้า อดีตแชมป์โลก 7 สมัย ดูรู้สึกตื่นเต้นอยู่ไม่น้อย

ชูมัคเกอร์ เผย "ผมรู้สึกเหมือนตอนเป็นเด็กที่รอคอยให้ถึงวันคริสต์มาส การตัดสินใจหวนสู่วงการอีกครั้ง รู้สึกว่ามันยาวนานทีเดียวและผมก็รอไม่ไหวแล้วที่จะลงแข่งที่สนามบาห์เรน คิดแล้วน่าสนุกที่จะได้กลับมาแข่ง F1 อีกครั้ง ทั้งที่ 2-3 เดือนก่อน ผมยังปฏิเสธโอกาสนี้อยู่เลย"

"อย่างไรก็ตาม บางสิ่งบางอย่างเปลี่ยนไป กระบวนการทุกอย่างกำลังไปในทางที่ถูกที่ควร ผมรู้สึกสดชื่นกว่าเมื่อหลายปีก่อน การเตรียมพร้อมเรื่องสภาพร่างกายถือว่าสมบูรณ์แบบ นั่นเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ผมมีพลังที่จะกลับมาแข่งอีกครั้ง ตอนผมอำลาวงการไปเมื่อปี 2006 แบตเตอรีในตัวผมว่างเปล่าก็ว่าได้ แต่ตอนนี้มันชาร์จกลับมาใหม่แล้ว ผมพร้อมลงไปเผชิญความท้าทาย แข่งขันในระดับสุดยอด" นักขับจากเยอรมนีทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น