xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์เปรยปืนส่อแห้ว "เมโล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมโล ฟอร์มยังไม่หรูกับม้าลาย
"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่อแห้วในตัว เฟลิเป เมโล เมื่อเอเยนต์ส่วนตัวไม่เชื่อว่า "ม้าลาย" ยูเวนตุส ต้นสังกัดจะยอมปล่อยกองกลางทีมชาติบราซิลออกมาช่วงหน้าร้อนนี้

อาร์เซนอล ให้ความสนใจในตัว เฟลิเป เมโล นับตั้งแต่นักเตะยังเล่นให้ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนตินา อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาดาวเตะวัย 26 ปี โยกไปเล่นกับ ยูเวนตุส เพื่อนร่วมศึกลูกหนังกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ทว่าล่าสุด อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" ก็ยังปักใจอยากซิวมิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลมาเสริมแกร่งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม

อย่างไรก็ดี อัมแบร์โต ฟุสโก เอเยนต์ส่วนตัวของ เมโล ออกมาให้สัมภาษณ์กับ "สกายสปอร์ตส" สื่อเมืองผู้ดี "คำพูดของ เวนเกอร์ ทำให้เราชื่นใจ เพราะเขาคือโค้ชผู้มีชื่อเสียง แต่ ณ เวลานี้คงยังไม่มีการประเมินอะไรร่วมกัน เป็นที่แน่ชัดว่า อาร์เซนอล ติดตามสถานการณ์ของ เฟลิเป เมโล ตั้งแต่สมัยเขาเล่นให้ ฟิออเรนตินา แต่ผมคิดว่ายังไม่มีความเป็นไปได้ที่ อาร์เซนอล จะเปิดการเจรจากับ ยูเวนตุส"

"มันเป็นความจริงที่ว่า เฟลิเป เมโล ยังไม่สามารถเล่นได้ในฟอร์มที่ดีสำหรับฤดูกาลนี้ แต่มันเป็นปัญหาของทั้งทีม (ยูเวนตุส) ไม่ใช่ความผิดพลาดของนักเตะคนใดคนหนึ่ง อย่างไรก็ตาม ยูเวนตุส แสดงความเชื่อมั่นด้วยการทุ่มเงินดึงตัว เมโล มาร่วมทีม จึงไม่คิดว่าพวกเขาต้องการขายนักเตะภายใต้การดูแลของผมออกไป" เอเยนต์ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น