xs
xsm
sm
md
lg

"ฟานเพอร์ซี" โวเลือดปืนเต็มขั้นจนปัดสิงห์-เรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน เพอร์ซี
โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงชาวดัตช์ อาร์เซนอล เปิดเผยว่าตนได้ปฏิเสธข้อเสนอ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเพื่อปักหลักล่าตาข่ายในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียมต่อไป

เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน ฟาน เพอร์ซี ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากทีมอื่นร่วมลีกเมืองผู้ดีอย่าง เชลซี และ แมนฯ ซิตี รวมถึง อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส สองยักษ์ใหญ่จากศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เนื่องจากสัญญากับ อาร์เซนอล กำลังลงในอีก 2 ปีข้างหน้า

อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงต้นฤดูกาล ดาวยิงวัย 26 ปีได้ตกลงใจต่อสัญญาฉบับใหม่เพื่อล่าตาข่ายในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียมเป็นเวลา 4 ปีพร้อมรับเงินค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 7 หมื่นปอนด์ (ประมาณ 3.8 ล้านบาท) ซึ่งเจ้าตัวกล่าวถึงสาเหตุที่เลือกปักหลักกับทีมดังแห่งกรุงลอนดอนต่อไปว่า

"มันเป็นเรื่องดีที่มี 4 ทีมให้ความสนใจตัวผม แต่ผมปฏิเสธมันเพราะการย้ายออกจากอาร์เซนอลเป็นเรื่องไม่ง่ายอย่างที่คุณคิด เพราะตอนที่ย้ายมาเล่นที่นี่เป็นหัวใจที่พาคุณมา" ฟาน เพอร์ซี กล่าว

กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์กำลังพักจากการผ่าตัดรักษาบาดเจ็บข้อเท้าซึ่งได้จากการรับใช้ทีมชาติเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีก่อนและคาดว่ากว่าจะกลับมาได้ต้องรอกระทั่งปลายฤดูกาล โดยเจ้าตัวโอดครวญว่าด้วยปัญหาบาดเจ็บซึ่งประสบแบบต่อเนื่องเป็นสิ่งที่ยับยั้งตนไม่ให้ก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะระดับสุดยอด

"คุณลองมองดูบรรดาผู้เล่นชั้นยอดซิ พวกเขามีร่างกายฟิตเต็มร้อยเสมอ หากคุณลงสนาม 50 เกมต่อฤดูกาล คุณสามารถยิงประตูและจ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีมได้มากขึ้น ซึ่งทำให้คุณกลายเป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญต่อทีม ทุกสิ่งเริ่มต้นจากสภาพร่างกายของคุณและนักเตะบางคนโชคดีในเรื่องนี้ ผมเกลียดมันแต่ไม่สามารถทำอะไรได้" ฟาน เพอร์ซี ปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น