xs
xsm
sm
md
lg

ผี-เรือใบหูผึ่ง "บุฟฟอน" ฉุนวิกฤติเกมรับม้าลาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บุฟฟอน เซ็งแผงรับม้าลายเต็มที

"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ในการชิงตัว จานลุยจิ บุฟฟอน เมื่อนายทวารจอมหนึบทีมชาติอิตาลี กำลังไม่พอใจสถานการณ์ในทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส เป็นอย่างมาก

ยูเวนตุส ฟอร์มตกอย่างหนัก ล่าสุดก็พ่ายคารังให้ "หมาป่าเหลืองแดง" โรมา 1-2 ทำให้หล่นมารั้งที่ 6 ของตารางกัลโช เซเรีย อา อิตาลี มีคะแนนตามหลัง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูงห่างถึง 16 แต้ม หลังผ่านการดวลแข้งกันไป 21 นัด และก็ตาม "อัซซูรา" นาโปลี โควตาสุดท้าย (อันดับ 4) ที่จะได้ตั๋วไปลุย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าอยู่ 4 คะแนนด้วยกัน

ทำให้ จานลุยจิ บุฟฟอน นายทวาร "ม้าลาย" ไม่พอใจสถานการณ์ที่เป็นอยู่เป็นอย่างยิ่ง อีกทั้งในเกมสุดสัปาดาห์ที่ผ่านมา ซูเปอร์สตาร์วัย 31 ปี เพิ่งโดนไล่ออกจากการออกมาตัดจังหวะหลุดเดี่ยวของ ยอห์น อาร์เน รีเซ แบ็กซ้ายเท้าหนักของโรมา ซึ่งหลังเกม "จิจี" ออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยอารมณ์หงุดหงิด "เรามักโดนจังหวะโต้กลับ ผมจะไปทำอะไรได้หากเจอแบบนี้บ่อยๆ"

จากความไม่พอใจดังกล่าวทำให้สื่อแดนมะกะโรนีเล่นข่าวทำนองว่า บุฟฟอน อาจอำลา ยูเวนตุส หลังจบฤดูกาล 2009/10 ก็เป็นได้ โดยมี 2 ทีมดังแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ให้ความสนใจอยู่ ในส่วนของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมองหาผู้มาสืบทายาทต่อจาก เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ขณะที่ แมนฯ ซิตี ก็มี โรแบร์โต มันชินี กุนซือคนหนุ่มชาวอิตาเลียนคุมบังเหียนอยู่และทาง "เรือใบสีฟ้า" ก็เคยทาบประตูมือ 1 ทีมชาติอิตาลี มาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ดี แหล่งข่าวเชื่อว่า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ในบุนเดสลีกา เยอรมนี พร้อมขยับตัวล่า บุฟฟอน เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น