xs
xsm
sm
md
lg

ยูเวยันทีมผู้ดีหมดสิทธิแตะ "บุฟฟอน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บุฟฟอน จะอยู่คู่ม้าลายต่อไปแน่นอน
"ม้าลาย" ยูเวนตุส ทีมดังแห่งเซเรีย อา อิตาลี ออกโรงโต้กระแสข่าวลือที่ว่า จานลุยจิ บุฟฟอน นายทวารมือ 1 มีสิทธิย้ายไปเฝ้าเสาในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี

แหล่งข่าวเมืองผู้ดียังคงโหมกระแสที่ว่า ยูเวนตุส พร้อมเปิดไฟเขียวให้ จานลุยจิ บุฟฟอน ผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลีวัย 32 ปี โยกไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก โดยมี 2 ทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนฯ ซิตี ให้ความสนใจอยู่ เช่นเดียวกับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ในบุนเดสลีกา เยอรมนี

ทว่าล่าสุด โรแบร์โต เบ็ตเตกา ผู้อำนวยการสโมสรยูเวนตุส ออกมายืนยันอีกครั้งผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร "มีข่าวลือปล่อยออกมาว่าเราพร้อมขาย บุฟฟอน ทำให้หลายคนไขว้เขว้ ดังนั้นผมต้องการให้แฟนๆ ของเราอุ่นใจได้ว่า จะไม่มีใครทั้งนั้นมาแตะต้อง จิจี้ (บุฟฟอน) เขาจะยังเล่นให้ยูเวนตุสต่อไป"

สำหรับ ยูเวนตุส หล่นมารั้งอันดับ 6 ของตาราง จากผลงานชนะแค่ 4 แพ้ถึง 7 ใน 14 นัดหลังสุดในลีก อย่างไรก็ตาม ทีมดังแห่งตูรินจะได้ บุฟฟอน ฟิตกลับมายืนปราการด่านสุดท้ายในเกมที่ "ม้าลาย" บุกเยือน นาโปลี ศึกกัลโช เซเรีย อา คืนวันพฤหัสบดีนี้ เพื่อลุ้นทำคะแนนกลับสู่พื้นที่ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก
กำลังโหลดความคิดเห็น