xs
xsm
sm
md
lg

“บุฟฟอน” เอือมข่าวเตรียมเฝ้าเสาเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บุฟฟอน เมินเฝ้าเสาเรือใบ
จานลุยจิ บุฟฟอน นายทวารจอมหนึบทีมชาติอิตาลีชักเอือมระอากับข่าวลือที่ว่าเตรียมผละ “ม้าลาย” ยูเวนตุส เพื่อไปเฝ้าเสาให้ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้า (2010/11)

แมนฯ ซิตี ทีมมหาเศรษฐีแห่งอีสต์แลนด์ ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัว จานลุยจิ บุฟฟอน มาตั้งแต่เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ซึ่งก็มีกระแสว่า หลังจบฤดูกาล 2009/10 บอร์ดบริหาร "เรือใบสีฟ้า" พร้อมเจียดงบ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.3 พันล้านบาท) กระชากตัวผู้รักษาประตูวัย 32 ปี มาสู่ถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ ให้จงได้

ทว่าล่าสุด ซิลวาโน มาร์ตินา เอเยนต์ส่วนตัวของ บุฟฟอน ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน “คอร์ริเอเร เดลโล สปอร์ต” สื่อแดนมะกะโรนี ว่า “ไม่มีทางที่ บุฟฟอน จะย้ายจากยูเวนตุส ไปสู่ แมนฯ ซิตี นี่เป็นกระแสข่าวลือทั้งเพ และตัวนักเตะเองก็ชักรำคาญกับเรื่องพรรค์นี้แล้ว”

สำหรับ บุฟฟอน เหลือสัญญาเฝ้าเสาให้ “ม้าลาย” ถึงเดือนมิถุนายน ปี 2013 แต่ปัจจุบันยังประสบปัญหาบาดเจ็บ อย่างไรก็ดี ช่วงปลายเดือนนี้ก็น่าจะฟิตกลับมาช่วยงาน ยูเวนตุส อีกครั้ง จากการกล่าวอ้างโดยเอเยนต์ “ช่วงปลายเดือนมีนาคม บุฟฟอน จะพร้อมกลับมาลงสนาม เบียงโคเนรี (ยูเวนตุส) ไม่ได้เร่งให้เขาต้องรีบรักษาตัวกลับมา แม้ว่า อเล็กซ์ แมนนิงเกอร์ จะมีปัญหาบาดเจ็บเช่นกัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น