xs
xsm
sm
md
lg

"ซิ่งอินเดีย" ร่วมทีม HRT ลุยเอฟวัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

การุณ จันโธก นักซิ่งอินเดีย
การุน จันโธก อดีตนักซิ่งจีพี 2 ชาวอินเดีย กำลังจะกลายเป็นคนอินเดียคนที่ 2 ได้ลงแข่งฟอร์มูลา วัน หลังบรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาร่วมทีม ฮิสปาเนีย เรซซิง (HRT) ทีมน้องใหม่แห่งศึกเอฟวัน 2010 ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 14 มีนาคมนี้

ฮิสปาเนีย เรซซิง (HRT) ที่เพิ่งเทคโอเวอร์กิจการมาจากทีมคัมโปส เปิดตัวนักขับประจำทีมและรถแข่งคันใหม่ออกมาเป็นทีเรียบร้อยแล้ว โดยได้ การุน จันโธก อดีคนักขับในระดับจีพี 2 วัย 26 ปี มาจับคู่กับบรูโน เซนนา หลานชายของไอร์ตัน เซนนา ลงชิงชัยฤดูกาล 2010

โดยคอลิน โคลเลส ทีมบอส ฮิสปาเนีย เรซซิง (HRT) เปิดเผยว่า ทีมได้จับตามอง จันโธก มาตั้งแต่สมัยที่เจ้าตัวลงแข่งขันจีพี 2 และนับเป็นเรื่องที่ดีที่นักขับอินเดียจะได้มีส่วนร่วมกับการแข่งขันเอฟวันในอินเดียที่จะมีขึ้นในปี 2011

สำหรับ การุน จันโธก ถือเป็นนักซิ่งจากแดนโรตีคนที่ 2 ในประวัติศาสตร์ ที่จะได้ลงแข่งฟอร์มูลา วัน ชิงแชมป์โลก ต่อจากนาเรน คาตาเคียยาน ที่เคยซิ่งให้ทีมจอร์แดนเมื่อ 5 ปีก่อน รวมถึงเคยเป็นนักขับทดสอบให้ทีมวิลเลียมส์ เมื่อ 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา

พร้อมกันนี้ ฮิสปาเนีย เรซซิง (HRT)ยังได้เผยโฉม รถแข่ง HTR ภายใต้เครื่องยนต์คอสเวิร์ธ ที่จะใช้ลุยศึกเอฟวัน 2010 ที่จะเปิดฉากสนามที่ประเทศบาห์เรนในวันที่ 14 มีนาคมนี้อีกด้วย
โฉมหน้าของรถทีม HRT

กำลังโหลดความคิดเห็น