xs
xsm
sm
md
lg

"เจที" ปลื้มแฟนสิงโตให้อภัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี (แดง)
จอห์น เทอร์รี กองหลังทีมชาติอังกฤษ ปลื้มแรงใจจากแฟนบอล "ทรี ไลออนส์" ล้นหลามในเกมนัดกระชับมิตรเปิด เวมบลีย์ อัด อียิปต์ 3-1 เมื่อคืนวันพุธที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา ออกลูกอ้อนขอให้เป็นแบบนี้ต่อไปจนถึงศึกฟุตบอลโลก 2010 ในช่วงกลางปีนี้

อังกฤษ เปิดรังพลิกชนะ อียิปต์ แชมป์ แอฟริกัน เนชันส์ คัพ 3-1 จาก ปีเตอร์ เคราช์ 2 ประตูและ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ หลังจากถูก โมฮัมเหม็ด ซีดาน ยิงลูบคมไปก่อน ตลอดทั้งเกม เทอร์รี ไม่ถูกโห่จากแฟนบอล "สิงโตคำราม" พร้อมกับยังได้รับป้ายผ้าให้กำลังใจ แม้ว่าจะแอบมีสัมพันธ์ชู้สวาทกับภรรยาของ เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ซิตี

อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ เผยว่า "ไม่ว่าจะเชียร์หรือโห่ แต่สิ่งสำคัญคือเราชนะ ผมปลื้มมากกับสิ่งที่ได้รับจากแฟนบอล คืนนี้ สตีเวน เจอร์ราร์ด เล่นได้ยอดเยี่ยมในฐานะกัปตันทีม การพลิกมาชนะถือว่าเป็นสิ่งดีและที่สำคัญเป็นการคว่ำแชมป์ แอฟริกัน เนชันส์ คัพ"

"ผมต้องการให้ทุกคนหนุนหลัง เพราะว่า อังกฤษ มีแฟนบอลที่ดีที่สุดในโลก กับสิ่งที่พวกเขาเชียร์และฟอร์มการเล่นของเราถ้าเป็นในทัวร์นาเมนต์จะถือเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากกับการที่ทีมจะเดินหน้าต่อไป" แนวรับจาก เชลซี กล่าวในท้ายที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น