xs
xsm
sm
md
lg

"ออเรลิโอ" เจ็บต้นขาชวดหงส์ 3 สัปดาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ออเรลิโอ
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า ฟาบิโอ ออเรลิโอ ฟูลแบ็กชาวแซมบ้าจำเป็นต้องพักเป็นเวลาประมาณ 3 สัปดาห์จากปัญหาเจ็บต้นขาที่ได้รับในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เอาชนะ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ออเรลิโอ มีอาการตึงที่กล้ามเนื้อต้นขาขวาในเกมที่สนามแอนฟิลด์จนถูกเปลี่ยนตัวออกไปในนาที 39 ซึ่ง เบนิเตซ รู้สึกเห็นใจฟูลแบ็กวัย 30 ปีรายนี้ที่โชคร้ายเจอปัญหาบาดเจ็บไม่หยุดไม่หย่อนนับตั้งแต่เปิดฤดูกาล

"มันเป็นข่าวร้ายและเราคิดว่าเขาจะพักราว 2 หรือ 3 สัปดาห์ ฟาบิโอโชคไม่ดีจริงๆ มันเกิดขึ้นมาตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นฤดูกาลที่เขาได้รับบาดเจ็บในช่วงซัมเมอร์ระหว่างอยู่กับครอบครัวและมันเกิดกับเขาเกือบทุกเดือนนับแต่นั้น" กุนซือชาวสเปนกล่าว

ในเกมกับ แบล็กเบิร์น นอกจาก ออเรลิโอ แล้ว ดาเนียล แอกเกอร์ กองหลังชาวเดนมาร์ก ก็มีปัญหาบาดเจ็บเช่นกันเมื่อมีอาการช้ำที่หัวเข่า ซึ่งหลังจากเข้ารับการตรวจก็ยังไม่แน่ว่าจะพร้อมสำหรับเกมกับ วีแกน ในวันจันทร์ที่ 8 มีนาคมนี้หรือไม่

"เราจะต้องดูอาการของ ดาเนียล ต่อไป แต่น่ายินดีที่อาการของเขาไม่รุนแรงมากนัก อย่างไรก็ตาม เขาจะพร้อมสำหรับเกมกับ วีแกน หรือไม่ขึ้นอยู่กับอาการของเขาในช่วง 2-3 วันข้างหน้า" เบนิเตซ เปิดเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น