xs
xsm
sm
md
lg

"ห้างยา" ทุ่ม 30 ล้านหวังติดท็อป5ไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีมห้างยาโชว์ชุดแข่งใหม่ของทีม
"บิ๊กต้อม" ธนา ไชยประสิทธิ์ ประธานสโมสร "ห้างขายยา" โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ประกาศทุ่ม 30 ล้านบาท พาทีมลุ้นติด 1 ใน 5 ของศึกไทยลีก 2010

เมื่อเวลา 13.30 น. ของวันพุธที่ 3 มีนาคม 2553 มีการเปิดตัวสโมสรฟุตบอล โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ทีมดังแห่งไทยพรีเมียร์ลีก โดยมี "บิ๊กต้อม" ธนา ไชยประสิทธิ์ ประธานสโมสรเข้าร่วม พร้อมด้วยเหล่าบรรดาสตาฟฟ์โค้ช อาทิ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอนมาร่วมงาน

โดย "บิ๊กต้อม" เผยผ่าน MGR Sport ว่า "ในปีนี้เราตั้งงบประมาณการทำทีมไว้ที่ 30 ล้านบาท เพื่อเป้าหมายการลุ้นติดอันดับ 1 ใน 5 ของตารางคะแนนให้ได้ ส่วนกระแสตอบรับจากแฟนบอลชาวสระบุรีก็นับว่าดีมาก ซึ่งจะปรับปรุงอัฒจันทน์การแข่งขันให้จุผู้ชมเพิ่มขึ้นอีก 1,000 ที่นั่ง จากเดิมที่จุได้ประมาณ 3-4,000 คน ขณะที่การทำงานด้านการตลาดนั้น ปีนี้เราจะนำทุกอย่างมาผลิตและจำหน่ายเอง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อ ผ้าพันคอ รวมถึงสินค้าที่ระลึก เพื่อเพิ่มรายได้ให้กับสโมสรในอีกทางหนึ่ง"

ด้าน "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม "ห้างยา" กล่าวเปิดใจถึงการขึ้นรับตำแหน่งเฮดโค้ชอย่างเต็มตัวเป็นฤดูกาลแรกว่าจะไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน "ที่ผ่านมาผมร่วมงานกับสโมสรโอสถสภาฯ มานาน มั่นใจว่าการขึ้นคุมทีมนั้นจะไม่มีปัญหาแต่อย่างใด เพราะรู้จักผู้เล่นของทีมมาอย่างยาวนาน ส่วนการอุ่นเครื่องที่ผ่านมายอมรับว่าฟอร์มของทีมยังไม่ดีนัก เนื่องจากผู้เล่นหลายคนติดการลงเล่นให้สถาบันการศึกษาในกีฬามหาวิทยาลัย แต่ต่อไปเชื่อว่าฟอร์มจะกระเตื้องขึ้น รวมทั้งขณะนี้ความฟิตของนักเตะก็มีเพิ่มขึ้นมากถึง 80-90 เปอร์เซนต์แล้ว"

นอกจากนี้กุนซือใหญ่ของทีมโอสถสภาฯ กล่าวต่อไปว่า "แม้เราจะเสียผู้รักษาประตูประสบการณ์สูงอย่าง กิตติศักดิ์ ระวังป่า ให้กับทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี แต่เราก็ได้ แมนเทวา ล่ามสมบัติ ผู้รักษาประตูมือดีอีกรายจากทีมสมุทรสงคราม เอฟซี กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ซึ่งเราต่างก็คุ้นเคยกับฝีมือของเขาเป็นอย่างดี เนื่องจากเคยเป็นเด็กปั้นของสโมสร อีกทั้งเรายังมีผู้เล่นต่างชาติฝีเท้าดีหลายรายมาร่วมทีมในฤดูกาลนี้ อาทิ คริสเตียน เอยอ เอกบา, อีแวนส์ รุสส์ เมนชาห์ จากกานา รวมถึง คาโตะ ยาซุฮิโร, โกโบริ โยชิ จากญี่ปุ่น และ อิสลาม ชาร์ฮาน ซากี ชาวอียิปต์"
บิ๊กต้อม (ชุดดำ) ประธานสโมสร พร้อมด้วยหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น