xs
xsm
sm
md
lg

หนุน 35 ล้าน "แรบบิท" ถ่อมตัวขอติดท็อปทรี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"แรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี ออกอาการถ่อมตนขอติดแค่ท็อปทรีของศึกลูกหนังไทยพรีเมียร์ลีก ประจำปี 2010 แม้ได้รับเงินสนับสนุนจากบรรดาสปอนเซอร์ในฤดูกาลนี้ถึง 35 ล้านบาท

เมื่อช่วงเวลา 15.00 น.ของวันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ บางกอกกล๊าส เอฟซี จัดงานแถลงเปิดตัวสโมสร ประจำปี 2553 ที่ฟิวเจอร์ ปาร์ค รังสิต โดย นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร "แรบบิท" แนะนำบรรดาสปอนเซอร์ผู้ให้การสนับสนุน รวมถึงเผยชุดแข่งใหม่ทั้งเหย้าและเยือน

ปีนี้ บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้สปอนเซอร์หลายรายให้การสนับสนุน นำโดย บริษัทบุญรอดบริวเวอรี จำกัด เป็นสปอนเซอร์หลักให้เงินอุดหนุนถึงปีละ 15 ล้านบาท เป็นเวลา 3 ปี ขณะที่ รีเจนซี ควักกระเป๋าจ่ายให้ปีละ 6 ล้านบาท ภายใต้สัญญา 3 ปี ด้านของ ซูซูกิ กับ กรีนสปอต ควักกันเจ้าละ 5 ล้านบาทสำหรับปีนี้ พร้อมด้วย เฟิทส์ มัลติเทค (2 ล้านบาท), ไวซ์ วินเนอร์ บริษัทตัวแทนของ "อัมโบร" ประเทศไทย หนุน 1.5 ล้านบาท และสเต็ม ดีไซน์ ให้อีก 3.3 แสนบาท เป็นเวลา 3 ปี เท่ากับฤดูกาลนี้ "แรบบิท" ได้เงินหนุนประมาณ 35 ล้านบาท เลยทีเดียว

นอกจากนี้ บางกอกกล๊าส เอฟซี ยังมีการเปิดตัวชุดแข่งใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาล 2010 โดยชุดเหย้า "สีเขียว-ขาว" มี สุธี สุขสมกิจ มิดฟิลด์จอมเก๋าทีมชาติไทย, เนย์ ฟาเบียโน หัวหอกบราซิเลียน, พอล เอโคลโล ดาวยิงไอวอรี โคสต์ และ ซารุตะ อิโรโนริ ปีกเลือดญี่ปุ่น ให้เกียรติมาแสดงแบบ ส่วนชุดทีมเยือน "สีฟ้า" มีทาง อนาวิน จูจีน อีกหนึ่งแข้งทีมชาติไทย รับบทนายแบบจำเป็น

ภายหลัง นายปวิณ ออกมาเผยกับทีมข่าว MGR Sport ถึงเป้าหมายในปี 2010 "การเข้ามาอยู่ในธุรกิจฟุตบอลไม่ได้หมายความว่าเราต้องเป็นแชมป์ในทุกๆ ปี โดยเป้าหมายขั้นต่ำที่วางเอาไว้คือ อย่าให้ต่ำกว่าเมื่อฤดูกาลก่อนที่ได้อันดับ 3 แต่ถ้าได้แชมป์ก็ถือเป็นเรื่องที่ดีทีเดียว ส่วนเรื่องสภาพทีมถือว่าพร้อม เนื่องจากเก็บตัวกันมาได้แล้ว 3 เดือน ซึ่งเราได้เปรียบตรงที่ได้ตัวนักเตะใหม่มาเสริมเร็วกว่าสโมสรอื่น และทุกอย่างคงเข้าที่เข้าทาง 100 เปอร์เซ็นต์ หลังผ่านช่วงต้นของฤดูกาลไปแล้ว"

นอกจากนี้ บิ๊กบอส "แรบบิท" ยังพูดถึงมาตรการรักษาความปลอดภัยใน ลีโอ สเตเดียม สังเวียนเหย้า "สนามของเราที่คลอง 4 จุแฟนบอลได้ประมาณ 7 พันถึง 8 พันห้าร้อยคน โดยเราจะแบ่งโซนกองเชียร์ทีมเหย้า-ทีมเยือนไว้ชัดเจนเป็นสัดส่วน จึงไม่เกิดการเผชิญหน้าระหว่างแฟนบอลทั้งสองฝ่ายแน่นอน อย่างไรก็ตาม สโมสรคงประสานขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและสห. เพื่อเข้ามาดูแลอย่างความเรียบร้อยในวันแข่งด้วย อีกทั้งยังจะมีการตรวจอาวุธอย่างเข้มงวดก่อนเข้าสนาม ห้ามนำขวดน้ำหรือดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ก่อนเข้ามาดูฟุตบอลที่นี่โดยเด็ดขาด"

ด้าน นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมและรองประธาน เผยบ้าง "ปีนี้เราย้ายจากสนามที่คลอง 6 มาใช้สนามเหย้าที่ลีโอ สเตเดียม ซึ่งระบบการจัดการย่อมดีกว่าแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นสิ่งอำนวยความสะดวก การรักษาความปลอดภัย ปีนี้เราจะไม่ปล่อยให้แฟนบอลยืนเกาะรั้วดูอีกแล้ว หากใครต้องการชมเกมก็ต้องซื้อตั๋วกันเข้ามา โดยเร็วๆ นี้สโมสรจะมีการเพิ่มช่องทางจำหน่ายตั๋วให้มากขึ้นด้วย ตรงนี้ก็อยากฝากถึงแฟนๆ บางกอกกล๊าส เอฟซี ถ้าทุกคนพร้อมเชียร์ เราก็พร้อมลงไปสู้ในสนามเสมอ"

ส่วน "พี่ง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือที่เพิ่งนำ "แรบบิท" ซิวแชมป์ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานควีนสคัพ ครั้งที่ 34 มาหมาดๆ ทิ้งท้าย "ปีนี้เราได้แก้ปัญหาเรื่องศูนย์หน้า ด้วยการดึงตัว เอลโคโล, เนย์ ฟาเบียโน และ วุฒิพงศ์ เกิดกุล เข้ามาเสริมคม ด้านของผู้รักษาประตูก็คว้าตัวจอมเก๋าอย่าง กิตติศักดิ์ ระวังป่า ดีกรีทีมชาติไทยเข้ามาช่วย ซึ่งนักเตะใหม่เหล่านี้ได้ลงซ้อมกับทีมแล้ว แต่สภาพทีมยังอยู่ในระดับ 70 เปอร์เซ็นต์ อย่างไรก็ดี เชื่อว่าเมื่อผ่านช่วงต้นผู้เล่นของเราน่าจะถึงจุดพีคกัน"
บางกอกกล๊าส เอฟซี พร้อมลุยไทยพรีเมียร์ลีก 2010
สุธี กองกลางจอมปั้นเกม
อนาวิน สีสันในเกมรุก



กำลังโหลดความคิดเห็น