xs
xsm
sm
md
lg

"บัตตัน" ชี้มีถึง 7 ทีมลุ้นแชมป์โลก F1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บัตตัน ในยูนิฟอร์มแม็คลาเรน
เจนสัน บัตตัน แชมป์โลกรถสูตรหนึ่งคนล่าสุดสังกัดทีมแม็คลาเรน มองว่าการขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ในเอฟวันปีนี้จะสูสีอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน และจะมีถึง 7 ทีมแข่งที่ได้ลุ้นแชมป์โลก 2010 ในช่วงท้ายฤดูกาล

หลังจากที่บรรดา 11 จาก 13 ทีมแข่ง เสร็จสิ้นโปรแกรมทดสอบรถอย่างเป็นทางการครั้งสุดท้ายที่คาตาลุนญา เซอร์กิต ประเทศสเปนเมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 ก.พ.ที่ผ่านมา เจนสัน บัตตัน นักซิ่งแม็คลาเรน ออกมาคาดการณ์ว่าเอฟวัน 2010 จะมีถึง 7 ทีมได้ลุ้นแชมป์

"ผมคิดว่าจะมีมากกว่า 4 ทีมที่ขึ้นมาอยู่แถวหน้า หลายคนอาจจะคิดว่าเรา(แม็คลาเรน),เฟอร์รารี,เมอร์เซเดส และเรดบูลล์ เป็นทีมเต็ง แต่จากผลการทดสอบอย่าลืมว่า เซาเบอร์,ฟอร์ซ อินเดีย รวมถึงวิลเลียมส์ ก็ตามหลังอยู่ไม่ห่าง ซึ่งเราจะประมาทไม่ได้เป็นอันขาด" แชมป์โลกชาวเมืองผู้ดีเผย

พร้อมกันนี้นักขับแฟนสวยยังตั้งเป้าที่จะสานต่อความสำเร็จให้ตัวเองกับต้นสังกัดใหม่ว่า "ผมต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จทีม การได้ลงแข่งในรถหมายเลข 1 (แชมป์โลก) ถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม ซึ่งผมหวังว่าจะรักษามันให้ได้อีกสมัย"

สำหรับรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลกฤดูกาล 2010 มีคิวประเดิมสนามแรกของปีในศึกบาห์เรน กรังด์ปรีซ์ ที่ประเทศบาห์เรน ในวันที่ 14 มีนาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น