xs
xsm
sm
md
lg

"เฟดเอ็กซ์" แพร่เชื้อปอดติดเมียรัก!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟเดอเรอร์ - เมียร์กา ภรรยา

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลกเริ่มหายจากอาการติดเชื้อที่ปอดน่าจะกลับมาแข่งขันที่ อินเดียน เวลส์ ได้ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า อย่างไรก็ดี "เฟดเอ็กซ์" ได้แพร่เชื้อดังกล่าวไปให้กับ เมียร์กา ภรรยาสุดที่รักที่ดูแลอย่างใกล้ชิดเรียบร้อยแล้ว

กลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เฟเดอเรอร์ วัย 28 ปี มีอาการติดเชื้อที่ปอดทำให้ต้องถอนตัวจากเทนนิส ดูไบ เทนนิส แชมเปียนชิป เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 ก.พ. "เฟดเอ็กซ์" ออกเดินทางจากบ้านที่ ดูไบ กลับไปพักผ่อนที่ ซูริช ของ สวิตเซอร์แลนด์ เรียบร้อยแล้ว โดยสำนักข่าว www.iol.co.za ของ แอฟริกาใต้ รายงานว่าอาการของมือ 1 โลกดีขึ้นตามลำดับ

เวลานี้ เจ้าหน้าที่ของ เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ติดตามอาการป่วยของ เฟเดอเรอร์ อย่างใกล้ชิด โดยเขายังคงต้องทานยาอย่างต่อเนื่องและยังลงซ้อมไม่ได้ แต่อาการโดยรวมดีขึ้นตามลำดับ ซึ่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา(28ก.พ.) เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 16 สมัย และ เมียร์กา หวานใจ รวมถึงลูกสาวฝาแฝด ชาร์ลีน และ มีร์ลา พร้อมด้วย ไดอานา น้องสาว ออกเดินทางจาก ดูไบ ไปที่ ซิริช แต่ถึงที่หมายช้ากว่ากำหนด 3 ชั่วโมงเนื่องจากเที่ยวบินล่าช้าเนื่องจากพายุพัดเข้า ยูเออี

ทั้งนี้ เฟเดอเรอร์ มีแผนจะพักที่ ซูริช ประมาณสัปดาห์เศษก่อนออกเดินทางไปที่ แคลิฟอร์เนีย ในวันที่ 10 มีนาคม เพื่อลงแข่งขัน "บีเอ็นพี ปาริบาส์ โอเพน" ที่ อินเดียน เวลส์ แต่จะลงสนามได้หรือไม่ต้องได้ได้รับการยืนยันจากแพทย์ โดยแม้อาการของมือ 1 โลกจะดีขึ้นแต่ล่าสุดได้แพร่เชื้อที่ปอดไปติด เมียร์กา เรียบร้อยแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น