xs
xsm
sm
md
lg

"อันเช" มั่นใจ "เทอร์รี" ไม่เสียสมาธิ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โล อันเชล็อตติ มั่นใจ จอห์น เทอร์รี ปราการหลังกัปตันทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี จะไม่เสียสมาธิ เกมเปิดบ้านชน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่เอกประจำคืนวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์
อันเชล็อตติ มั่นใจแข้งเชลซีไม่เสียสมาธิ
จอห์น เทอร์รี ตกเป็นข่าวฉาวเมื่อแอบแทงข้างหลัง เวย์น บริดจ์ ด้วยการมีสัมพันธ์สวาทกับ วาเนสซา เพอร์รอนเซล อดีตภรรยาของเพื่อนเก่า และจากการที่แบ็กซ้าย แมนฯ ซิตี ตัดสินใจเปิดหมวกอำลาทีมชาติอังกฤษ ปฏิเสธโอกาสไปโม่แข้งฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้ ช่วงกลางปีนี้ ยิ่งทำให้กระแสสังคมโถมเข้ากดดันเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ "สิงห์บลูส์"

อย่างไรก็ตาม คาร์โล อันเชล็อตติ เชื่อมั่นในกัปตันทีมเชลซี "จอห์น เทอร์รี มีความเป็นมืออาชีพ เขาไม่มีปัญหาที่ต้องมองไปถึง เขาจะมีสมาธิอยู่กับเกมการแข่งขัน จอห์น มีจิตใจที่แข็งแกร่ง เขามีฤดูกาลอันยอดเยี่ยม และจะผ่านฉลุยไปจนจบฤดูกาลนี้"

"ผมมั่นใจว่าพรุ่งนี้จะเป็นการเผชิญหน้ากันระหว่าง แมนฯ ซิตี กับ เชลซี มากกว่าที่จะเป็นการเจอกันระหว่าง บริดจ์ กับ เทอร์รี เราให้ความสนใจมีสมาธิไปกับเกม แมนฯ ซิตี เป็นทีมชั้นดี พวกเขามีนักเตะฝีเท้าเยี่ยมหลายคน เราคิดถึงแต่เรื่องนี้ ไม่มีอะไรจะมากระทบกับเรา ผมไม่รู้ว่าผู้คนพากันสนใจเรื่องของพวกเขา (เทอร์รี กับ บริดจ์) มากน้อยแค่ไหน แต่ผมมั่นใจว่านักเตะของเราจะไม่ไปพะวงกับเรื่องนี้" กุนซือชาวอิตาเลียนทิ้งท้าย

กำลังโหลดความคิดเห็น