xs
xsm
sm
md
lg

"คาเปลโล" ชี้อังกฤษไม่มีปัญหาแม้ขาด “เทอร์รี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาเปลโล เชื่อมั่นทีมแม้ขาด เทอร์รี
ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษแสดงความมั่นใจว่าทีมของตนจะสามารถเอาชนะ คาซักสถาน คู่แข่งที่จะพบในวันเสาร์ได้อย่างไม่ยากเย็นแม้ว่าจะต้องพลาดการใช้งาน จอห์น เทอร์รี ปราการหลังกัปตันทีมก็ตาม

เทอร์รี ต้องพลาดการลงเตะให้ทีมชาติอังกฤษในศึกฟุตบอลโลกปี 2010 รอบคัดเลือกที่จะพบกับ คาซักสถาน วันเสาร์นี้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่หลังหายไม่ทัน แต่สำหรับวันพุธที่จะเดินทางไปเตะกับ เบลารุส คาดว่าน่ากลับมาได้

อย่างไรก็ตาม คาเปลโล ซึ่งมอบปลอกแขนกัปตันทีมให้ ริโอ เฟอร์ดินานด์ แทนก็มั่นใจว่ากองหลังคนอื่นคือ เวส บราวน์, โจเลียน เลสคอตต์ และ แมทธิว อัพสัน จะสามารถทดแทนการขาดหายไปของกัปตันทีมเชลซีได้ "เรามีผู้เล่นคนอื่นที่ผมแน่ใจว่าจะสามารถทดแทนการขาดหายไปของ จอห์น เทอร์รี ได้" กุนซืออิตาเลียน กล่าว

ขณะเดียวกัน คาเปลโล ยังกล่าวด้วยว่าตอนนี้ลูกทีมของตนมีความเชื่อมั่นอย่างเต็มที่โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเอาชนะเหนือ โครเอเชีย 4-1 ในนัดล่าสุดจนทำให้ทีมมีโอกาสเก็บ 12 คะแนนเต็ม ถ้าหากสามารถเอาชนะคู่แข่งสองนัดนี้ "มันจะต้องเป็นการฉลองคริสต์มาสที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน พวกเราจะพยายามเล่นให้ดีแต่สิ่งสำคัญที่สุดก็คือการคว้าชัยชนะมาให้จงได้" คาเปลโล กล่าว

นอกจากนี้กุนซือสิงโตคำรามยังกล่าวเตือนแฟนบอลอังกฤษว่าอย่าตั้งความหวังกับ ธีโอ วัลคอตต์ ศูนย์หน้าฟอร์มแรงที่ซัดแฮตทริกในเกมกับ โครเอเชีย มากเกินไปเพราะจะเป็นการกดดันนักเตะ "หลายคนมีความคาดหวังอย่างสูงต่อการเล่นของ ธีโอ แต่พวกเราจำเป็นต้องปฏิบัติต่อเขาเหมือนกับนักเตะคนอื่น" พร้อมกล่าวอีกว่า "ผมดีใจมากเวลาที่นักเตะอายุน้อยมีช่วงเวลาที่ดี แต่เขายังเป็นคนเดิมเหมือนเช่นก่อนหน้าที่ลงแข่งกับ โครเอเชีย พวกเราจำเป็นต้องช่วยเหลือเขาเพราะมันคงเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะโชว์ฟอร์มได้เช่นเดียวกับในเกมนั้น" คาเปลโล กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น