xs
xsm
sm
md
lg

“โอเวน” รับสาลิกาช็อกไม่หายหลัง “คิงเคฟ” จากไป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล โอเวน กองหน้า “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยอมรับทั้งเขาและเพื่อนร่วมทีมยังรู้สึกช็อกไม่หายจากการอำลาถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค ไปของ เควิน คีแกน ผู้จัดการทีมสุดที่รัก
โอเวน รับสาลิกายังช็อคไม่หาย
เควิน คีแกน ตัดสินใจเปิดหมวกอำลา นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เนื่องจากมีปัญหากับ ไมค์ แอชลีย์ เจ้าของสโมสร รวมถึง เดนนิส ไวส์ ผู้อำนวยการด้านฟุตบอล จึงส่งผลกระทบโดยตรงมายังฟอร์มการเล่นของทีม

ซึ่งเรื่องนี้ ไมเคิล โอเวน ออกมายอมรับผ่าน “สปอร์ติงไลฟ์” สื่อเมืองผู้ดี “นักเตะทุกคนรัก เควิน คีแกน ดังนั้น เราจึงเสียใจมากที่เขาเดินจากไป ณ ตอนนี้ทุกคนก็ยังมีความรู้สึกนั่นอยู่ แต่เราก็พยายายามทำให้ทุกอย่างดีขึ้น อยากเรียกความมั่นใจและผลการแข่งขันคืนมา”

สำหรับ โอเวน นับตั้งแต่ย้ายจาก รีล มาดริด ในลา ลีกา สเปน มาเล่นให้ นิวคาสเซิล ดาวยิงทีมชาติอังกฤษวัย 28 ปี ทำงานร่วมกับผู้จัดการทีมมาแล้วถึง 4 คน ไล่ตั้งแต่ แกรม ซูเนสส์, เกล็น โรเดอร์, แซม อัลลาไดซ์ และก็ คีแกน

เรื่องนี้ โอเวน เข้าใจถึงวัฏจักรของวงการลูกหนัง “เหมือนว่าผมมีภูมิคุ้มกันเรื่องแบบนี้มาแล้ว ผมเจอเรื่องทำนองนี้มาหลายครั้ง สมัยเล่นให้ รีล มาดริด ผมทำงานกับผู้จัดการทีมถึง 3 รายในระยะเวลาไม่กี่เดือน โชคไม่ดีที่วิถีทางฟุตบอลเป็นแบบนั้น แต่เราในฐานะผู้เล่นมีหน้าที่ต้องลงสนามไปเล่นฟุตบอลให้ดี”

หลังจากปราชัย ฮัลล์ ซิตี และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก สองนัดล่าสุด คริส ฮิวจ์ตัน ผู้จัดการทีมชั่วคราวมีคิวนำทัพ “สาลิกาดง” เปิดรังรับการมาเยือนของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในคาร์ลิง คัพ รอบสาม คืนวันพุธนี้

ซึ่ง ฮิวจ์ตัน กล่าวถึงสถานการณ์ภายในทีมล่าสุด “หลายคนพูดกันว่า มีนักเตะ 11-12 คน อยากย้ายทีมออกไป แต่ผมอยู่ในห้องแต่งตัว นิวคาสเซิล มานานกลับไม่เคยได้ยินเรื่องดังกล่าว ณ ตอนนี้เราทุกคนกำลังมุ่งมั่น ทุกคนทราบดีกับสถานการณ์ยากลำบากที่กำลังเผชิญกันอยู่ และพวกเขาก็อยากเปลี่ยนเป็นความพยายามลงไปชนะในเกมการแข่งขันให้ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น