xs
xsm
sm
md
lg

"เลอบรอน" หวัง "สเตาดาไมร์" ซบแคฟส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตาดาไมร์ มาช่วยแคฟส์เป็นแชมป์ ?
เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) หวังเห็น อมาเร สเตาดาไมร์ ฟอร์เวิร์ดตัวเก่ง ฟีนิกซ์ ซันส์ โยกมาสานฝันลุ้นแชมป์ด้วยกัน

ตกเป็นข่าวมาตลอดสัปดาห์ว่า คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส พร้อมเทรดตัว อมาเร สเตาดาไมร์ สตาร์ทีมชาติสหรัฐฯ มาเพิ่มความแกร่งวงในร่วมกับ ชาคิล โอนีล โดยแหล่งข่าวหลายสำนักเชื่อว่าข้อเสนอที่ "แคฟส์แมน" ยื่น ซีดรูนาส อิเกาส์คาส เซ็นเตอร์ทีมชาติลิธัวเนีย และ เจ.เจ. ฮิกสัน ฟอร์เวิร์ดดาวรุ่งให้แก่ ฟีนิกซ์ ซันส์ น่าจะบรรลุข้อตกลงกันได้ก่อนเส้นตายย้ายทีมในวันที่ 18 กุมภาพันธ์นี้

โดย เลอบรอน เจมส์ ออกมาเผยหลังมีส่วนนำทีมฝั่งตะวันออก เฉือนชนะฝั่งตะวันตก 141-139 คะแนน ถึงกรณีของ สเตาดาไมร์ ที่มาร่วมวงในสัปดาห์ออล-สตาร์เกม 2010 ด้วย "สิ่งสุดท้ายที่ผมต้องการคือ นำตัวเขามาร่วมทีมของเรา เขาเป็นหนึ่งในยอดนักกีฬา แต่คงต้องดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง"

สำหรับ สเตาดาไมร์ ทำเฉลี่ย 21.2 แต้ม 8.6 รีบาวด์ ต่อเกม ซึ่งถ้า คาวาเลียร์ส ไม่ประสบความสำเร็จในการเทรดกับซันส์ พวกเขาก็จะหันไปหา ทรอย เมอร์ฟีย์ ยักษ์ขาวของ อินเดียนา เพเซอร์ส โดยจะยังใช้ข้อเสนอนำทาง อิเกาส์คาส กับ ฮิกสัน ไปแลก
กำลังโหลดความคิดเห็น