xs
xsm
sm
md
lg

"เลอบรอน-แชค" นำแคฟส์อัดหมีคว้าชัย 9 เกมรวด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน ทั้งทำแต้มทั้งจ่ายบอล
เลอบรอน เจมส์ และแชคคิว โอนีล 2 ซูเปอร์สตาร์แห่งทีมคลีฟแลนด์ แคฟวาเลียร์ส ควงคู่ทำดับเบิล-ดับเบิล ช่วยทีมเปิดบ้านถล่ม เมมฟิส กริซลีย์ส ไปขาดลอย 105-89 พร้อมนำแคฟส์แมนคว้าชัยเป็นเกมที่ 9 ติดต่อกัน ในศึกบาสเก็ตบอลเอ็นบีเอ เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา

ที่คลีฟแลนด์ : คลีฟแลนด์ แคฟวาเลียร์ส จ่าฝูงฝั่งตะวันออกที่ชนะมา 8 เกมรวด ลงเล่นในควิกเคน โลน อารีนา รับมือ "เจ้าหมี" เมมฟิส กริซลีย์ส ที่พลิกล็อกเฉือนเอาชนะแชมป์เก่า แอลเอ เลเกอร์ส ได้ในเกมล่าสุด

ผลปรากฎว่า เกมนี้ไม่ปล่อยโอกาสทองหลุดลอย หลักเปิดฉากทำแต้มใส่ผู้มาเยือนจากเมมฟิสได้ตั้งแต่ควอเตอร์แรก จนนำห่างถึง 86-62 ในควอเตอร์ที่ 3 ก่อนที่ จะเผด็จศึกเอาชนะไปขาดลอยด้วยสกอร์ 105-89 คว้าชัยชนะเป็นเกมที่ 9 ติดต่อกัน

โดยเกมนี้ เลอบรอน เจมส์ นอกจากจะส่องไปเบาะๆ 22 คะแนนให้เจ้าถิ่นแล้ว ยังจ่ายบอลให้เพื่อนทำแต้มไปถึง 15 ครั้ง อันเป็นการทำแอสซิสต์มาที่สุดในอาชีพการเล่น ทั้งเป็นการทำแอสซิสต์ มากกว่า 10 ครั้งในเกมเดียว เป็นครั้งที่ 5 ในรอบ 6 เกมล่าสุดด้วย

นอกจากนี้ แชคคิว โอนีล เซ็นเตอร์จอมเก๋า ยังทำเพิ่มอีก 13 แต้ม 13 รีบาวน์ด ช่วยคลีฟแลนด์เก็บชัยชนะในเกมนี้ ขณะที่ฝั่งทีมเยือนเกมนี้นัดกันมือตก โดยรูดี เกย์ เป็นผู้เล่นที่ทำผลงานดีที่สุด ทำไปเพียง 15 แต้ม เท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น