xs
xsm
sm
md
lg

บราวน์สอ้าแขนรับหาก "เลอบรอน" มาลุยศึก NFL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คลีฟแลนด์ บราวน์ส ทีมที่กำลังเผชิญกับผลงานย่ำแย่ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) อ้าแขนพร้อมรับ เลอบรอน เจมส์ เข้าทีม หากซูเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) มุ่งหมายเข้ามากู้วิกฤติทีม
(อเมริกัน) ฟุตบอล ไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับ เลอบรอน
หลังจากเห็นความย่อยยับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ปราชัยคาถิ่นให้ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ 0-16 ในกมมันเดย์ไนท์ของ NFL สัปดาห์ที่ 10 ที่ผ่านมา เลอบรอน เจมส์ ถึงกับเอ่ยปากทำนองคันไม้คันมือ อยากลงสนามไปลุยศึกคนชนคน โดยฟอร์เวิร์ด คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส สมัยเรียนไฮสคูล เคยเล่นอเมริกัน ฟุตบอล มาแล้ว และด้วยรูปร่างที่สูงถึง 6 ฟุต 8 นิ้ว (203 เมตร) หนัก 260 ปอนด์ (118 กิโลกรัม) เลอบรอน สามารถเล่นในตำแหน่งปีกใน, ปีกนอก หรือว่า เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ ได้สบายๆ

พอรับทราบถึงการให้สัมภาษณ์ของ เลอบรอน หัวหน้าโค้ชบราวน์ส อย่าง เอริค มันญินี พูดเชิงทีเล่นทีจริง "ผมคิดว่าเขาควรมาที่นี่ ผมรู้ดีว่าตอนนี้เขายังยุ่งๆ อยู่ แต่ถ้าเขาอยากมาที่นี่ก็ได้ เขามีความสามารถเป็นคนที่แข็งแกร่ง ผมมั่นใจว่าเขาจะสามารถประยุกต์อะไรได้ บางที เลอบรอน น่าจะเป็นนักเบสบอล, นักฟุตบอล หรือว่า นักว่ายน้ำที่ดีได้"

ด้าน เลอบรอน ยืนยันสั้นๆ เสียงแข็งว่าเรื่องที่เขาพูด ไม่ใช่ติดตลก "อะไรที่ผมพูดไป ก็คือสิ่งที่ผมคิดว่าจะทำ"

ส่วน เบรดี ควินน์ ควอเตอร์แบ็กที่เพิ่งได้งานมือ 1 มาจาก ดีเร็ค แอนเดอร์สัน เผยบ้างหลังทราบข่าวเกี่ยวกับ เลอบรอน "มันเยี่ยมไปเลย บอกให้เขาใส่ยูนิฟอร์ม และแจ้งให้เราทราบได้เลย เราพร้อมจะให้เขามาทำงานด้วย แน่นอนว่า เลอบรอน มีพรสวรรค์ในการเป็นนักกีฬา ถ้าเขาต้องการออกมาเล่น (อเมริกัน) ฟุตบอล ตอนนี้อาจจะติดขัดเล็กน้อย แต่เราพร้อมให้การช่วยเหลือเขาอย่างเต็มที่"
กำลังโหลดความคิดเห็น