xs
xsm
sm
md
lg

"แคฟส์" แรงไม่หยุดกำชัย 13 เกมติด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส จ่าฝูงฝั่งตะวันออกคว้าชัยชนะเป็นเกมที่ 13 ติดต่อกันหลังเปิดบ้านเอาชนะออร์แลนโด เมจิก 115-106 โดยเกมนี้เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์ประจำทีม ทำคนเดียว 32 แต้ม ในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา
เลอบรอน ทำดับเบิล-ดับเบิล อีกครั้ง
ที่คลีฟแลนด์ : เลอบรอน เจมส์ ยอดฟอร์เวิร์ดแห่งยุค ดับรัศมี ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซ็นเตอร์ซูเปอร์สตาร์จากฝั่งออร์แลนโด เมจิกได้อยู่หมัด ด้วยการทำดับเบิล-ดับเบิล จาก 32 แต้ม 13 แอสซิสต์ส ช่วยทีมคว้าชัยชนะเป็นเกมที่ 13 ติดต่อกัน

2 ทีมที่สถิติดีที่สุดของฝั่งตะวันออกโคจรมาเจอกันในช่วงเวลาที่เหมาะสม หลังเจ้าถิ่นคว้าชัยมา 12 เกมรวด ขณะที่ทีมเยือนก็ชนะได้ถึง 8 จาก 10 เกมหลัง ซึ่งเมื่อเปิดฉากควอเตอร์แรก เลอบรอน ไม่รอช้าช่วยทีมขึ้นนำก่อน 37-23

ใน 2 ควอเตอร์ถัดมา การประสานงานของราชาร์ด ลูอิส ,ดไวท์ ฮาวเวิร์ด รวมถึงจาเมียร์ เนลสัน เริ่มทำงาน ส่งผลให้เมจิกไล่จี้มาเป็น 83-87 เมื่อจบ 3 ควอเตอร์ ก่อนที่ ลูอิสจะส่อง 3 แต้มให้ผู้มาเยือนตีเสมอเป็น 94-94 ในช่วงต้นควอเตอร์สุดท้าย

อย่างไรก็ดีในช่วงท้าย เลอบรอน จะทำเพิ่มอีก 7 คะแนน รวมถึง 3 แต้มสำคัญในช่วง 2 นาทีสุดท้ายช่วยให้เจ้าถิ่นแคฟส์แมน คว้าชัยชนะเหนือเมจิกได้สำเร็จ ด้วยสกอร์ 115-106 คว้าชัยชนะเป็นเกมที่ 13 ติดต่อกัน ซึ่งเป็นสถิติที่ดีที่สุดในเอ็นบีเอฤดูกาลนี้

เกมนี้นอกจากเจมส์ที่ทำไป 32 แต้ม แล้วเจ้าบ้านยังได้เจเจ ฮิคสัน บวกเพิ่มอีก 20 แต้ม ขณะที่ผู้มาเยือนแม้ "ซูเปอร์แมน" ดไวท์ ฮาวเวิร์ด จะทำไป 19 แต้ม 11 รีบาวน์ด แต่ก็ไม่อาจช่วยทีมคว้าชัยออกจากถิ่นควิกเคนโลน อารีนาได้
กำลังโหลดความคิดเห็น