xs
xsm
sm
md
lg

วาเลนไทน์ "บุช" ให้ตุ๊กตาหมีแฟนนางแบบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บุช ไม่มีเซอร์ไพรส์ คาร์ดาเชียน
เรจจี บุช รันนิงแบ็กสตาร์ "นักบุญ" นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส แชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 44 มอบตุ๊กตาหมีตัวกะทัดรัดให้แก่ คิม คาร์ดาเชียน แฟนนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ เนื่องในวันวาเลนไทน์

เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ ตามวัน-เวลาท้องถิ่น แฟนๆ อเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) คงแอบลุ้นให้ เรจจี บุช มอบแหวนขอ คิม คาร์ดาเชียน แต่งงาน ทว่าตัววิ่ง นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส ไม่ได้ทำเซอร์ไพรส์ดังกล่าว ซื้อเพียงตุ๊กตาเท็ดดีแบร์ที่มีหัวใจสีแดงดวงโตที่เขียนว่า "Happy Valentine's Day." และเค้กที่เขียนคำว่า "Queen of Hearts" มอบให้แก่แฟนสาวเท่านั้น

โดย บุช พา คาร์ดาเชียน ซึ่งมาในชุดเซ็กซี่เดินทางไปรับประทานอาหารอิตาเลียนที่ลาโว คลับ ในลาสเวกัส ก่อนที่จะพาแฟนสาวไปฉลองปาร์ตีวาเลนไทน์ กันต่อด้านบนของร้านซึ่งมีดนตรีให้ฟัง

ซึ่ง คาร์ดาเชียน ตะโกนบอกกับผู้คนที่อยู่ภายในร้านว่า "ไม่ว่าคุณจะโสดหรือมีรัก แต่เราก็มาอยู่ที่นี่กันแล้ว ไปปาร์ตีกันเถิดค่ำคืนนี้ในลาสเวกัส"

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวทำนองว่า คาร์ดาเชียน ล่อใจแฟนหนุ่มหากพาทีม "นักบุญ" คว้าแชมป์ซูเปอร์โบว์ล สมัยแรกในประวัติศาสตร์สำเร็จจะยอมแต่งงานด้วย ทว่าภายหลังนางแบบสุดเซ็กซีก็โบ้ยกระแสดังกล่าวไปเป็นที่เรียบร้อย
กำลังโหลดความคิดเห็น