xs
xsm
sm
md
lg

"วาเลนเซีย" เนื้อเต้นดวลมิลาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วาเลนเซีย รอฟัดมิลาน
อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกขวา "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตื่นเต้นไม่น้อยกับการเตรียมนำต้นสังกัดลงสนามฟาดเกือก "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก คืนวันอังคารหน้า

แมนฯ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีคิวยกพลไปเยือน ซาน ซิโร ถิ่นของ เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งเซเรีย อา อิตาลี ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ 16 ทีมสุดท้าย คืนวันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ ซึ่งก่อนเกมวันนั้นจะมาถึง อันโตนิโอ วาเลนเซีย ออกมาให้สัมภาษณ์ไว้ในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ "ผีแดง"

วาเลนเซีย เผยว่า "เกมกับมิลาน ถือเป็นนัดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในการเล่นฟุตบอลระดับสโมสรของผมก็ว่าได้ แชมเปียนส์ ลีก เป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่อยู่แล้ว ขณะที่มิลานก็เป็นหนึ่งในสโมสรที่ชื่อระบือไกล พวกเขากวาดแชมป์มามากมายในประวัติศาสตร์ เป็นแชมป์ยูโรเปียน คัพ มาก็มาก นี่จึงถือเป็นบททดสอบสำคัญสำหรับเรา"

"อันที่จริงทุกๆ นัดล้วนมีความสำคัญ แต่เกมระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ มิลาน ถือเป็นอะไรที่ต้องมองไปถึง ในเกมใหญ่แบบนี้เป็นธรรมดาที่คุณต้องการลงสนามไปมีส่วนร่วมด้วย โดยเราพร้อมและมุ่งมั่นกับเกมที่ยิ่งใหญ่ที่กำลังจะมาถึง" ดาวเตะทีมชาติเอกวาดอร์ วัย 24 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น