xs
xsm
sm
md
lg

“บราวน์” เร้าผีขันเกมรับให้แน่นเกมเยือนสิงห์บลูส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บราวน์ หวังขันน็อตเกมรับผีแดง
เวส บราวน์ ออกโรงกระตุ้นผองเพื่อน “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องขันเกมรับให้แน่นหนากว่าเก่า ในการไปเยือน “สิงห์บลูส์” เชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมบิ๊กแมตช์ประจำคืนวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงให้เห็นจุดอ่อนในเกมรับอีกครั้ง เมื่อโดน ซีเอสเคเอ มอสโก จากรัสเซีย บุกมาเจาะถึง 3 ประตู ยังดีที่ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกทีมชาติเอกวาดอร์ซัดประตูตีเจ๊า 3-3 ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ส่งทาง “ผีแดง” ผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ 16 ทีมสุดท้ายของศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

อย่างไรก็ตาม ลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คงต้องหันมามุ่งมั่นในเกมลีก โดยคืนวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด อันดับ 2 ของตารางมีคิวเยือน เชลซี จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ที่มีคะแนนห่างกันอยู่ 2 แต้ม ซึ่งก่อนโม่เกือก เวส บราวน์ ให้สัมภาษณ์เชิงเร่งเร้าเพื่อนๆ “เราคงเสียประตูมากแบบนั้นไม่ได้ในเกมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เราต้องนำความเหนียวแน่นกลับมา เพื่อให้บรรดาศูนย์หน้าของเราได้มีโอกาสด้วย”

“นี่ถือเป็นเกมซึ่งหนักที่สุดของฤดูกาลเลยก็ว่าได้ เพราะเชลซีกำลังทำผลงานได้ดี พวกเขาเล่นกันเป็นทีมและแข็งแกร่งยิ่งนัก ทั้งยังทำประตูถล่มทลายในช่วงนี้ ดังนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องกลับเข้าสู่ฟอร์มหากคิดจะมีคะแนนกลับออกมา” กองหลังทีมชาติอังกฤษทิ้งท้าย

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด หมดสิทธิ์ใช้งาน ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่มีปัญหาฟอร์มตกและก็บาดเจ็บที่น่องจนต้องพักยาว ดังนั้นในเกมบุกลอนดอน เฟอร์กี ต้องเลือกว่าจะให้ บราวน์ หรือ จอนนี อีแวนส์ ปักหลักในเกมรับเคียงข้าง เนมันยา วิดิช ที่คาดว่าจะฟิตคืนสนามได้อีกครั้ง ขณะที่ จอห์น โอเชีย กับ ปาทริซ เอฟรา แบ็กขวา-ซ้ายจะกลับมาลุยตามปกติ หลังได้พักมาในศึกแชมเปียนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์
กำลังโหลดความคิดเห็น