xs
xsm
sm
md
lg

“เซอร์” บ่น “เฟลตช์” เจอข้อหาพุ่ง-ซูฮกประตูคู่แข่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกโรงโวยเชิ้ตดำผิดพลาดมหันต์ที่แจกใบเหลืองให้แก่ ดาร์เรน เฟลตเชอร์ เพราะมองว่ามิดฟิลด์ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พุ่งล้มในนัดเปิดบ้านเสมอ ซีเอสเคเอ มอสโก 3-3 ศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หืดจับไม่น้อยกว่าจะคว้าตั๋วเข้าไปเล่นในรอบน็อกเอาท์ 16 ทีมสุดท้ายของศึกฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่ ประจำฤดูกาล 2009/10 หลังเปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไล่เจ๊า ซีเอสเคเอ มอสโค ของรัสเซีย 3-3 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากการยิงของ อันโตนิโอ วาเลนเซีย แฉลบทาง จีออร์จี เชนนิคอฟ เข้าซุกก้นตาข่าย

ภายหลังการแข่งขัน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมาให้สัมภาษณ์กับ “สกาย สปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดี ถึงจังหวะปัญหาที่ อเล็กเซ เบเรซุตสกี เตะขา ดาร์เรน เฟลตเชอร์ ล้มในกรอบโทษ แต่ โอเลการิโอ เบนเกเรนซา เชิ้ตดำชาวโปรตุกีส กลับมองว่าห้องเครื่อง “ผีแดง” แกล้งพุ่งล้ม จึงควักใบเหลืองเป็นกำนัล “ผมแทบไม่เชื่อ ไม่สามารถเชื่อว่ามันจะเป็นแบบนี้ นี่เป็นสิ่งที่เลวร้ายที่สุดครั้งหนึ่งที่ผมได้เห็นในชีวิตนี้เลยก็ว่าได้ เหลือเชื่อจริงๆ”

นอกจากนี้ บรมกุนซือชาวสกอตติช ยังเผยถึงรูปเกม “การที่เราต้องเสียถึง 3 ประตูในบ้าน คุณย่อมไม่ชอบมันแน่ น่าประหลาดใจที่เราเสียถึงสามประตูตั้งแต่เริ่มครึ่งหลังไม่นาน เราปล่อยให้คู่แข่งทำอะไรกันมากไป แต่ผมก็ได้เห็นลูกทีมเล่นกันได้ดีในช่วง 25 นาทีสุดท้าย เราบดกันสุดฤทธิ์และเราก็ได้ผลการแข่งขันที่คู่ควร”

สุดท้าย เฟอร์กี ซูฮกในฝีมือของ อีกอร์ อคินเฟเยฟ ซึ่งเป็นหนึ่งเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เล็งมาแทนที่ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ จอมเก๋าชาวดัตช์ที่ใกล้ปลดระวาง “ผมไม่รู้ว่าเราสร้างโอกาสกันได้มากแค่ไหน แต่บางทีเราอาจจะมีโอกาสมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เลยก็ว่าได้ แต่คงต้องพูดว่านายประตูของพวกเขาโชว์ผลงานการเซฟได้อย่างดีเยี่ยม”
ท่านเซอร์ ต้องบ่นเชิ้ตดำอีกแล้ว
จังหวะ เบเรซุตสกี กวาดขา เฟล็ทช์
กำลังโหลดความคิดเห็น