xs
xsm
sm
md
lg

“ผี” จ้องตะครุบ “ซิลบา-บีญา” ค้างคาวเปรยจำต้องขาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิลบา (ซ้าย) และ บีญา
“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจทุ่มเงินก้อนโตตะครุบ ดาบิด บีญา และ ดาบิด ซิลวา สองนักเตะซูเปอร์สตาร์ทีมชาติสเปน หลังจาก บาเลนเซีย ต้นสังกัดใน ลา ลีกา สเปน เปรยถึงสถานการณ์การเงินที่ไม่สู้ดี อาจจะต้องขายผู้เล่นออกไป จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” (DAILY MAIL)

ซิลวา กองกลางกราบซ้าย และ บีญา ดาวยิงฝีเท้าจัด ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในเวทียุโรปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่จนแล้วจนรอดการย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม บาเลนเซีย มีปัญหาทางด้านการเงิน ทำให้อาจจะต้องขายนักเตะออกไปในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการในเดือนมกราคม

แมนฯยูไนเต็ด มีความเป็นไปได้ที่จะตะครุบทั้ง ซิลบา และ บีญา เนื่องจากยังมีเงินเหลือเฟือจากการขาย คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกส ให้กับ รีล มาดรีด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท)

เฟร์นานโด โกเมซ ผู้อำนวยการของ บาเลนเซีย เผยว่า “สโมสรมีความพยายามอันยอดเยี่ยมที่จะรั้งตัวผู้เล่นเอาไว้เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สถานะการเงินของทีมเป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วง เยี่ยมที่รั้งตัวผู้เล่นคนสำคัญเอาไว้ได้ แต่ประเด็นคือเราไม่สามารถยืนอยู่ตรงจุดนี้ได้อีกต่อไป บางทีอาจจะต้องขาย บีญา”

แมนฯยูไนเต็ด ยังคงมีปัญหาหลังจากขาย โรนัลโด ออกไป ล่าสุด ก็บุกไปพ่าย ลิเวอร์พูล 0-2 ในเกม พรีเมียร์ชิป นัด “วันแดงเดือด” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา โดยเฉพาะตัวเดินเกมอย่าง นานี และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่ยังฝากความหวังไม่ได้ ส่วนกองหน้าก็มีแค่ เวย์น รูนีย์ และ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ
กำลังโหลดความคิดเห็น