xs
xsm
sm
md
lg

แลมพ์ชี้ “เมสซี” เท่านั้น ตัวแทน “โด้” ในรังผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี
แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลาง เชลซี เชื่อ ลิโอเนล เมสซี กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ คือ นักเตะคนเดียวเท่านั้นในโลกนี้ ที่สามารถจะทดแทนการขาดหายไปของ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจังหวะนรกในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนฯยูไนเต็ด เผชิญกับฤดูกาลอันยากลำบาก หลังขาย โรนัลโด ตำนานหมายเลข 7 ให้กับ รีล มาดริด ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติโลกถึง 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,700 ล้านบาท) ทำให้ออกสตาร์ทศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลใหม่เสียท่าพ่ายต่อ “น้องใหม่” เบิร์นลีย์ 0-1 ในเกมนัดที่ 2 เมื่อวันพุธที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา

อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกขวาทีมชาติเอกวาดอร์ ที่ แมนฯยู ซื้อมาจาก วีแกน แอธเลติก ยังไม่สามารถเล่นในระดับเดียวกับ โรนัลโด ทำให้เกมของ “แชมป์เก่า” ช้าและฝืดไปถนัดตา แลมพาร์ด กองกลาง เชลซี มองว่านักเตะคนเดียวที่สามารถจะแก้ปัญหานี้ได้ก็คือ เมสซี ของ บาร์เซโลนา

กองกลางทีมชาติอังกฤษ เผยว่า “ยากไม่น้อยกับการหาตัวแทนของ โรนัลโด และผมก็ไม่คิดว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กำลังมองหาสิ่งนั้นอยู่ เขาน่าจะพยายามทำ แมนฯยู โดยรวมให้แข็งแกร่งในยามที่ปราศจากปีกทีมชาติโปรตุเกส นั่นคือสิ่งเดียวที่สามารถทำได้”

“ที่ผ่านมา ผมได้เห็น โรนัลโด ยิงประตูพา แมนฯยู ชนะแบบหวุดหวิดแค่ 1 หรือ 2 ประตู แน่นอนหากทีมอยากจะได้ตัวแทนเขา คนเดียวที่น่าจะใช้ได้คือ เมสซี ส่วน เชลซี ถือว่าเป็นปีที่ยอดเยี่ยม เพราะเราไม่เสียนักเตะคนสำคัญเลย” แลมพาร์ด กล่าวในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น