xs
xsm
sm
md
lg

"ราฟา" สู้ต่อไม่คิดลาหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนิเตซ
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ไม่คิดลาออกจากตำแหน่ง แม้กำลังเจอความกดดันอย่างหนัก พร้อมขอสู้ต่อเพื่อพา "หงส์แดง" กลับมาทำผลงานที่ดีในช่วงที่เหลือของฤดูกาล

เบนิเตซ เจอความกดดันอย่างหนักหลัง ลิเวอร์พูล ตกรอบศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รวมถึงผลงานย่ำแย่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และวันอาทิตย์นี้ยังต้องเจอเกมสำคัญที่จะบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ทีมบ้านใกล้เรือนเคียง

ล่าสุด กุนซือวัย 49 ปี ออกมาเปิดเผยว่าตนมีความมุ่งมั่นที่จะพา ลิเวอร์พูล ประสบความสำเร็จ จนตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอจาก รีล มาดริด และเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมอีก 5 ปี

โดย เบนิเตซ กล่าวว่า "เมื่อตอนที่ผมเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ผมได้รับข้อเสนอด้วยจำนวนเงินและงบประมาณสำหรับการซื้อนักเตะที่มากกว่าจากสโมสรแห่งอื่น แต่ผมตัดสินใจอยู่กับทีมต่อเพราะคิดว่าเราเป็นทีมที่ดีมากและจะพิสูจน์ให้เห็นในช่วงที่เหลือของฤดูกาล"

พร้อมกล่าวต่อว่า "เมื่อผมตัดสินใจอยู่ต่อ ผมรู้ดีว่าจะพบกับฤดูกาลที่ยากลำบาก ต้องเจอหลายสิ่งหลายอย่างที่ทำให้การแข่งขันยากขึ้น แต่ผมตัดสินใจอยู่ต่อเพราะมันเป็นความต้องการของผม คิดดูละกัน ผมเคยเป็นแฟน รีล มาดริด ซึ่งเป็นทีมที่เตะนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลยูโรเปียน คัพ กับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 1981 ผมเป็นแฟนบอลและเป็นนักเตะของรีล มาดริด ในขณะนั้น แต่ตอนนี้ผมตัดสินใจอยู่กับ ลิเวอร์พูล เพราะผมชอบหลายสิ่งหลายอย่างในเมืองนี้ทั้งแฟนบอล การใช้ชีวิต และเกมพรีเมียร์ลีก"

"ทำไมผมกล่าวเรื่องนี้หรือ? เพราะผมตัดสินใจอยู่ต่อเพื่อสู้ให้แก่สโมสรแห่งนี้ ผมเซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปีเพราะต้องการสู้ให้ลิเวอร์พูล บางเวลาก็เจอเรื่องดีและบางครั้งเผชิญเรื่องแย่ แต่ผมจะสู้ต่อไป" เบนิเตซ ปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น